+Aa-
    Zalo

    Vợ bác sĩ Tường có mặt trong hành trình phi tang xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất, người thứ ba cùng ngồi trên ô tô trong lần đi ném xác chị Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường chính là vợ bác sĩ Tường.

    (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất, người thứ ba cùng ngồi trên ô tô trong lần đi ném xác chị Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường chính là vợ bác sĩ Tường.

    Mới đây, ngày 18/2, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố 2 bị can là Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường.

    Sáng 20/2, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, luật sư Nguyễn Anh Thơm (người bảo vệ quyền lợi cho bị can Đào Quang Khánh) cho biết, theo bản cáo trạng thì Đào Quang Khánh bị truy tố về tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt”, theo khoản 2, Điều 246 Bộ luật Hình sự (BLHS) và tội “Trộm cắp tài sản” theo khoản 1 Điều 138 BLHS.

    Bị can Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố tội “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt” theo khoản 2 Điều 246 và “Vi phạm qui định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” theo khoản 1 Điều 242 BLHS.

    Vụ Cát Tường: Vợ bác sĩ Tường là người thứ 3 tham gia ném xác

    VKSND TP Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố 2 bị can là Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường.

    Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội cũng xác định, người thứ 3 cùng ngồi trên ô tô trong lần đi ném xác chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường chính là chị Nguyễn Thị Hằng -  vợ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

    Theo Viện kiểm sát, sau khi chị Huyền tử vong vào chiều 19/10/2013 tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, lợi dụng lúc chị Bùi Thị Hoa (nhân viên quản lý tài sản của chị Huyền) đi ra ngoài, Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5 (trị giá 12 triệu đồng) để trong túi xách, bên cạnh xác chị Huyền.

    Đến khoảng 23h30 cùng ngày, bác sĩ Tường cùng một số nhân viên đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô, mang đến Bệnh viện Bưu Điện (cơ sở 1 - 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội), còn Khánh cầm túi xách của chị Huyền và lên xe Honda Lead của nạn nhân đi theo xe ô tô của bác sĩ Tường.

    Vụ Cát Tường: Vợ BS Tường có mặt trong hành trình phi tang xác
    Chị Nguyễn Thị Hằng - vợ bác sĩ Tường - (Ảnh: Đất Việt).

    Khi đến cổng Bệnh viện Bưu Điện, thấy xác chị Huyền đã bị cứng, lại có quá nhiều người qua lại nên Tường không dám đưa xác nạn nhân vào trong bệnh viện.

    Một lúc sau, bác sĩ Tường lái xe ô tô chở xác chị Huyền, còn Khánh tiếp tục đi xe máy theo sau. Lúc này, chị Nguyễn Thị Hằng, vợ của bác sĩ Tường cũng có mặt, đã lên xe máy để Khánh chở đi cùng.

    Bác sĩ Tường lái xe đi theo đường Trần Khát Chân - Kim Ngưu - Lạc Trung - Minh Khai - cầu Vĩnh Tuy đến đường Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên (Hà Nội), Khánh đi xe máy vượt lên ngang với xe ô tô của Tường, ra hiệu cho bác sĩ dừng xe lại.

    Khánh bỏ lại xe máy và túi xách của chị Huyền ở vỉa hè rồi cùng chị Hằng lên xe ô tô của Tường. Lúc này, chị Hằng cố can ngăn chồng không được vứt xác nạn nhân nhưng Tường không nghe mà tiếp tục lái xe đi ra quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì.

    Khi đến gần cột đèn số 44, bác sĩ Tường dừng lại, chờ lúc không có người đi qua đã cùng Khánh khiêng xác chị Huyền ra khỏi ô tô, qua giải phân cách giữa xe ô tô và xe máy, nâng xác nạn nhân qua thành cầu rồi thả xuống sông Hồng.

    Tuy nhiên, cũng theo quan điểm của VKSND thành phố Hà Nội, đối với chị Nguyễn Thị Hằng, vợ bác sĩ Tường, khi biết chồng có ý định ném xác đã can ngăn rất nhiều lần nhưng không được, do đó hành vi của Hằng không phạm tội, và cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

    Hoài Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bac-si-tuong-co-mat-trong-hanh-trinh-phi-tang-xac-a22309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan