+Aa-
    Zalo

    Vợ bị cáo Tường: "Chồng tôi là người quyết định ném xác”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi được luật sư hỏi, vợ bị cáo Tường khai nhận, chính Tường là người quyết định ném xác chị Huyền.

    (ĐSPL) – Khi được luật sư hỏi, vợ bị cáo Tường khai nhận, chính Tường là người quyết định ném xác chị Huyền.

    Theo tin tức trên VOV, trong ngày xét xử thứ hai liên quan tới vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường, Luật sư Trưởng hỏi chị Hằng: “Theo chị, ai là người quyết định ném xác nạn nhân xuống sông Hồng”.

    Chị Hằng ngập ngừng: "Tôi chỉ nghe thấy bàn vứt xác chị Huyền xuống sông nên tôi có can ngăn. Tôi nghĩ là chồng tôi là người quyết định vứt xác chị Huyền".

    Vợ bị cáo Tường nhận:
    Hai bị cáo Tường và Khánh tại tòa. 

    Sáng nay, Khánh vẫn nói chính Tường là người đề xuất đưa xác chị Huyền đi vứt và bản thân chỉ là người nghe theo, đồng thời kể lại quá trình mang xác nạn nhân đi phi tang ở cầu Vĩnh Tuy.

    Trả lời câu hỏi của luật sư Luật sư Tạ Anh Tuấn – người bào chữa cho bị cáo Đào Quang Khánh về việc có gặp lại bác sĩ Tường từ khi bị giam không, Khánh nói: "Có gặp anh Tường, anh Tường nói, có gì thì cứ nhận đi, anh ở ngoài sẽ lo hết cho. Trong 1 lần gặp nhau ở trại giam số 3, anh Tường nhắc đi nhắc lại rằng, cứ khai rằng chị Hằng có khuyên can, nhưng anh vẫn làm. Nếu nhận tội, anh ở ngoài sẽ lo hết cho". Tuy nhiên, bị cáo Tường một lần nữa lại phản bác lại lời khai của Khánh.

    Video liên quan:

    Nguyễn Mạnh Tường một mực chối tội

    Liên quan đến lý do gia đình chị Huyền yêu cầu trưng cầu giám định, khi thẩm phán Lê Thị Hợp hỏi anh Huy có nhớ hôm đi ra khỏi nhà chị Huyền mặc gì không, anh Huy - chồng chị Huyền cho biết: “Vợ tôi mặc quần đen, áo trắng họa tiết đen, đi giày cao khoảng 7 phân. Hôm có mặt ở bến đò Vân Đức, bản thân tôi không chắc chắn được đó có phải vợ tôi hay không nên gia đình tôi đã yêu cầu trưng cầu giám định”.

    Về vấn đề bồi thường thiệt hại, chồng chị Huyền trình bày: "Trong gia đình còn rất nhiều họ hàng, chú bác của tôi. Gia đình chúng tôi chia ra từng nhóm để thuê thuyền và thợ lặn ở địa phương đó để thuê. Có những cái thiếu sót không thể lấy hóa đơn được, cũng không lấy giấy viết tay, vì có những người chúng tôi không thể liên hệ lại được vì người ta là dân sông nước”.

    Anh Huy cho biết thêm, mọi người trong gia đình đều tự nguyện giúp đỡ, nhưng khi tự nguyện giúp đỡ đó, có những chi phí thì tôi phải đứng ra để đưa cho mọi người.

    Trước đó, ngày 4/12, HĐXX đang dừng ở phần thẩm vấn các bị cáo và nhân chứng và những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-cao-tuong-chong-toi-la-nguoi-quyet-dinh-nem-xac-a72577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan