+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình cảm phía hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một show diễn tại TP.HCM, hiếm khi hai vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim cùng diễn chung sân khấu nhưng tối qua, họ đã diễn chung và còn rất chăm sóc nhau

    (ĐSPL) - Trong một show diễn tại TP.HCM, hiếm khi vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim cùng diễn chung sân khấu nhưng tối qua 9/10, họ đã cùng diễn chung và còn rất chăm sóc cho nhau trong "cánh gà". 

    Trong showbiz Việt, cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim là một trong những cặp đôi được xem là đẹp kiểu "thanh mai trúc mã" nhất, và họ cũng gặp rất nhiều tin đồn sóng gió. Nhưng vượt qua hết, hai người vẫn yêu thương nhau và lắng nghe nhau để xử lý những khúc mắc trong cuộc sống. Cả Trương Quỳnh Anh và Tim cũng đều còn rất trẻ, họ có cậu con trai năm nay hơn 2 tuổi.

    Thời gian này, Trương Quỳnh Anh đang dồn sức vào công việc, cô đang đóng tiếp bộ phim truyền hình thứ 3 trong năm "Hạnh phúc của người khác". Trong khi đó Trương Quỳnh Anh vẫn dành thời gian cho âm nhạc, cô vừa cho ra mắt bản audio dự báo sẽ thành Hit "Đã bao giờ yêu" của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cô. MV của "Đã bao giờ yêu" cũng đã được hoàn thành và sẽ ra mắt vào cuối tháng này. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim trong chương trình tối qua:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-truong-quynh-anh-tinh-cam-phia-hau-truong-a54809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Quỳnh Anh áy náy vì bỏ bê con trai

    Trương Quỳnh Anh áy náy vì bỏ bê con trai

    (ĐSPL) - Nhận liền lúc hai phim một lúc khiến cho quỹ thời gian của cô không sắp xếp được lịch chăm sóc con trai Sushi nên lúc nào Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy áy náy.