+Aa-
    Zalo

    Vợ đưa bồ về sống cùng nhà để lén lút qua mắt tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dưới ánh đèn lờ mờ Khải phát hiện ra Vân "mây mưa" với người đàn ông khác ngay trong kho nhà mình. Khải hớt hơ hớt hải vào gọi mẹ “Trời ơi, mẹ ơi..."

    (ĐSPL) - Dưới ánh đèn lờ mờ Khải phát hiện ra Vân "mây mưa" với người đàn ông khác ngay trong kho nhà mình. Khải hớt hơ hớt hải vào gọi mẹ: “Trời ơi, mẹ ơi, mau ra xem cái Vân nó đang ăn nằm với thằng đàn ông khác”.

    Cách đây 25 năm, bà Phức có nhận nuôi một bé gái bị bỏ rơi khi mới lọt lòng mẹ. Cuộc sống dù khó khăn vất vả, bà vẫn gắng gượng để nuôi hai đứa nhỏ, một là con trai bà lúc đó mới 2 tuổi và đứa nhỏ bị bỏ rơi là Vân. Hai đứa con bà càng lớn, càng ngoan ngoãn học giỏi. Nhưng khi hết cấp 3 không có tiền ăn học nên cả hai đứa xin mẹ ở nhà tiếp tục công việc đồng áng.

    Lớn lên bên nhau từ nhỏ, Khải có tình cảm đặc biệt với Vân. Nhất là từ khi Vân đi làm công nhân may cách nhà 15 cây số. Vân đi từ sáng tới chiều tối mịt mới về khiến Khải thêm phần nhớ nhung. Anh biết, anh thích cô em của mình, nhưng anh chưa một lần dám thổ lộ. Ngày ngày, nhìn những gã trai làng tán Vân, Khải cũng ghen lắm, nhiều lúc anh khó chịu và ấm ức vì sự niềm nở của Vân với họ.

    Vân không hay biết tình cảm của Khải, nên cô thường xuyên đùa anh “Anh đi lấy vợ được rồi, lấy vợ đi cho em còn ăn cỗ. Anh thích cô nào? Chỗ em làm có mấy cô xinh lắm, em thấy rất hợp với anh. Mà cô Hạnh hàng xóm có ý với anh lâu rồi, anh tính sao?”. Khải nghe thế mặt nóng phừng phừng. Đúng là anh cao to, lực lưỡng, anh có khuôn mặt phúc hậu, có cô này cô kia. Nhưng thật bụng, anh thích mỗi Vân.

    Ngày bố mẹ anh lên thàng phố thăm người bà con, anh với Vân ở nhà. Hôm đó, khi Vân đùa cợt anh với cô Hạnh nhà hàng xóm, cả hai cãi nhau. Khải nhảy bổ vào ôm Vân hôn lấy hôn để, xong anh mới nói: “Anh thích em lâu lắm rồi, em có lấy anh làm vợ thì lấy, không thì cứ ở thế cả đời”.

    Thế rồi sau hôm đó họ có một đám cưới linh đình, ai cũng mừng cho bà Phức có dâu hiền thảo. Nhưng cuộc sống ai biết được chữ “ngờ” khi Vân ngày càng thay đổi, từ chỗ yêu chồng cô thường xuyên chê bai công việc của anh. Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nên Vân sớm sa ngã vào vòng tay người đàn ông khác. 

    Để tiện đi lại, Vân và nhân tình bày mưu tính kế thuyết phục mẹ chồng cho nhân tình thuê căn nhà kho bỏ trống. Để không bị phát hiện, nhân tình của Vân đã tự đến hỏi rồi xin thuê. Thấy có tiền, nhà kho lại đang để trống bà Phức không mảy may suy nghĩ nên đồng ý cho dọn vào ở luôn. 

    Có tình nhân ở cùng nhà, Vân càng "rửng mỡ" ăn diện. Đêm đêm sau mỗi lúc ân ái, chồng Vân lăn ra ngủ say cô lại mon men ra hú hí cùng nhân tình. Nhiều hôm tỉnh dậy không thấy vợ đâu Khải sinh nghi đi tìm. Dưới ánh đèn lờ mờ Khải phát hiện ra Vân mây mưa với người đàn ông khác ngay trong kho nhà mình. Khải hớt hơ hớt hải vào gọi mẹ: “Trời ơi, mẹ ơi, mau ra xem cái Vân nó đang ăn nằm với thằng đàn ông khác”. Bà Phức thấy con gọi cầm đèn chạy ra bắt quả tang cô con dâu quý hóa đang trần truồng bên tay chủ thầu xây dựng.

    Chết lặng nhìn vợ

    Dưới ánh đèn lờ mờ Khải phát hiện ra Vân mây mưa với người đàn ông khác ngay trong kho nhà mình (Ảnh minh họa)

    Trai trên gái dưới không có gì bàn cãi, Khải hiền lành là thế nhưng khi chứng kiến sự việc đau lòng trên anh không kìm được cảm xúc nên đã đánh vợ, đánh luôn cả nhân tình của vợ.

    Từ hôm xảy ra chuyện bà Phức không cho con dâu đi may nữa, theo bà con dâu hư thân mất nết cần phải dạy dỗ lại. Lỗi cũng là ở bà vì quá cưng chiều nên con dâu mới qua mặt bà như thế. Còn Khải mặc cho Vân quỳ lạy xin tha thứ, nhưng anh nhất quyết không cho cô ở chung phòng. Khải bắt Vân phải chuyển xuống nhà kho ở “Chỗ đó nó xứng với cô hơn. Gia đình tôi nuôi cô từ bé, mẹ tôi coi cô như con đẻ, nhưng cô đã làm được gì cho gia đình này. Cô xem lại mình đi, rồi cũng chỉ là một con đàn bà lẳng lơ, vô sỉ mà thôi. Loại đàn bà như thế tôi khinh”.

    Tới nước này, Vân chỉ còn biết ôm mặt khóc nức nở, cô cảm thấy một tương lai tối mịt, một bầu trời đầy giông tố đang bủa vây lấy mình.

    Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: [email protected]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dua-bo-ve-song-cung-nha-de-len-lut-qua-mat-toi-a45702.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..