+Aa-
    Zalo

    Vợ khốn đốn vì chiếc bao cao su lạ trong túi xách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiền là một phụ nữ chịu khó, nết na, hết lòng hi sinh vì chồng con. Điều này chẳng cần bắc loa lên thì ai cũng biết.

    (ĐSPL) - Hiền là một phụ nữ chịu khó, nết na, hết lòng hi sinh vì chồng con. Điều này chẳng cần bắc loa lên thì ai cũng biết.

    Những người xung quanh hay quen biết đều tôn trọng chị. Nếu có điều gì chê trách thì đó là Hiền sống quá công thức, kiểu sống quá chuẩn mực: sáng sớm đưa con đi học, đến cơ quan làm việc, chiều về đón con, chợ búa cơm nước cho cả gia đình. Hiền không café, lượn lờ, chỉ thi thoảng đi mua sắm quần áo, giày dép cho cả nhà. Nói chung cuộc sống của Hiền chỉ xoay quanh gia đình mà thôi.

    Nhưng rồi có một chuyện tày trời xảy ra, khiến hôn nhân của Hiền bị đẩy đến bờ vực tan vỡ. Buổi chiều đó, khi Hiền đang lúi húi nấu cơm rồi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa còn anh vừa về đã giở tài liệu ra nghiên cứu. Mấy bữa nay anh đang theo đuổi một dự án quan trọng nên rất bận rộn. Đúng lúc ấy cây bút của anh hết mực. Hiền nói chồng giở túi xách của chị ra để lấy. Anh lục tung chiếc túi tìm bút. Đột nhiên anh ngồi sững lại, ném mạnh cái túi vào góc nhà rồi lẳng lặng bỏ ra ngoài không nói gì.

    Dọn cơm xong, Hiền nhắn tin, gọi điện thì anh không nghe máy. Con đang đói nên chị phải vội cho con ăn, rồi lại tất tưởi rửa bát, tắm cho con rồi ngồi đợi cơm chồng. Đến 11h đêm, anh trở về nhà trong tình trạng say rượu, khắp người nồng nặc mùi men. Hiền trách móc, cằn nhằn anh mấy câu thì anh vùng tay ra, chạy tới lấy túi xách ném thẳng vào mặt Hiền, mắt đỏ ngầu và miệng gằn từng chữ: “Con đ*”. Hiền sững sờ không hiểu chuyện gì xảy ra vì từ khi cười nhau đến giờ, dù vợ chồng cũng đôi lần cãi vã nhưng chưa vào giờ anh xúc phạm chị nặng nề như vậy.

    Hiền nén giận, hỏi anh có chuyện gì thì anh lầm bầm đi vào phòng ngủ. Chị thở dài, định đợi anh tỉnh rượu rồi sẽ nói chuyện nghiêm túc. Thế nhưng khi Hiền vừa cúi xuống nhặt chiếc túi thì bỗng Hiền hiểu ra mọi chuyện. Không biết tại sao trong túi của Hiền lại có một chiếc bao cao su. Từ hồi cưới nhau, vợ chồng Hiền chưa bao giờ dùng đến thứ này. Vậy tại sao chiếc bao cao su lại nằm trong túi chị và khiến anh giận dữ đến thế?

    Hiền tức tốc chạy vào phòng ngủ định giải thích với chồng nhưng anh lừ mắt nhìn chị rồi xỉ vả chị không tiếc lời về chuyện Hiền lăng nhăng bồ bịch và rằng anh không thể chấp nhận một người vợ phản bội chồng…

    Anh còn tuyên bố có thể lấy một người vợ không còn trinh trắng nhưng không chấp nhận vợ lăng loàn… Hiền bị chồng mắng xối xả đến mức chị chỉ biết ôm mặt khóc nức nở. Cũng từ ngày đó đến giờ, chị có nói thế nào thì anh cũng không tin và cho rằng vợ mình không còn trong sạch nữa.

    Cuộc hôn nhân của Hiền gần như tan nát. Bề ngoài anh vẫn giả vờ tốt với chị để con không buồn nhưng đến khi đi ngủ thì mỗi người một nơi. Chồng Hiền tuyên bố ly thân khiến Hiền vô cùng đau khổ, không hiểu vì sao chỉ một chiếc bao cao su trong túi chị mà anh có thể làm lớn chuyện đến như thế và sao anh không chịu tin rằng chính chị cũng không biết nó ở đâu ra?... Thậm chí anh còn dán chặt nó lên chiếc gương trang điểm của chị không cho bóc ra để dằn vặt rằng Hiền là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình.

    Hiền biết chồng là người gia trưởng, độc đoán nhưng không ngờ đến mức như vậy. Hiền đã dùng nhiều cách, kể cả viết thư tay gửi chồng để giải thích nhưng chồng Hiền gạt đi tất cả. Hiền không thể tin nổi chỉ vì chuyện đó mà tan nát cả gia đình. Vì quá stress mà Hiền thường xuyên phải dùng thuốc an thần.

    Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nhưng hậu quả thì thật thảm khốc. Giờ đây Hiền đang nghĩ đến chuyện ly hôn chồng bởi chỉ vì sự ghen tuông mù quáng mà chồng Hiền đã đánh mất lòng tin ở vợ. Vợ chồng sống với nhau mà không tin tưởng nhau thì khác nào địa ngục. Chỉ có điều khiến Hiền băn khoăn là con cái sẽ ra sao nếu bố mẹ ly hôn? Hay Hiền cứ thế mà chịu đựng để con trưởng thành có bố mẹ đàng hoàng, còn chuyện xích mích kia chỉ có… vợ chồng biết?

    BẢO ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-khon-don-vi-chiec-bao-cao-su-la-trong-tui-xach-a102340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.