+Aa-
    Zalo

    Vợ Phạm Anh Khoa bênh vực chồng giữa "bão scandal" bị tố gạ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà xã của Phạm Anh Khoa kiên quyết bảo vệ chồng khi anh đang phải đối mặt với "bão dư luận" vì bị Phạm Lịch tố gạ tình.

    Bà xã của Phạm Anh Khoa kiên quyết bảo vệ chồng khi anh đang phải đối mặt với "bão dư luận" vì bị Phạm Lịch tố gạ tình.

    Trong những ngày qua, Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa đang là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng sau những chia sẻ gây sốc của nữ nghệ sĩ trẻ. Theo đó, Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục bằng lời nói, dùng những lời lẽ dung tục với cô khiến showbiz Việt chấn động.

    Vũ công Phạm Lịch.

    Nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya hoặc sáng sớm ở nhà riêng. Ngoài cách làm việc theo Phạm Lịch thấy Phạm Anh Khoa không chuyên nghiệp thì bộ dạng của Phạm Anh Khoa đón tiếp cô cũng khiến cô xấu hổ. Lúc thì nam ca sĩ mặc một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng tập nhạc.

    Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh. Cô nhận được sự cảm thông của chị Thùy Trang vì vậy nữ vũ công dành sự tôn trọng và nể phục vợ Phạm Anh Khoa.

    Tuy nhiên, mới đây, sau khi rocker Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những lời tố trên thì chị Thùy Trang - vợ của anh cũng đã có những chia sẻ bênh vực cho chồng mình.

    Thùy Trang viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương.

    Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

    Vợ chồng Phạm Anh Khoa.

    Dù không chỉ đích danh ai hay sự việc nào nhưng mọi người đều hiểu được điều Thùy Trang đang ám chỉ. Trước đó, sau nhiều ngày giữ im lặng trước việc bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa có phát ngôn chính thức. Nam rocker cho biết, anh đã làm việc với luật sư và sẵn sàng đưa vụ việc ra Tòa án, các cơ quan chức năng nếu Phạm Lịch vẫn tiếp tục bôi nhọ, kể xấu anh.

    "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê kíp quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch" - Phạm Anh Khoa nói.

    Trong khi đó, phía Phạm Lịch cho biết cô đang nắm giữ chứng cứ việc bị "gạ tình" và việc cô nói ra để bảo vệ danh dự cũng như cảnh báo các cô gái sắp tới nếu có kế hoạch hợp tác với Phạm Anh Khoa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-pham-anh-khoa-benh-vuc-chong-giua-bao-scandal-bi-to-ga-tinh-a228194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan