+Aa-
    Zalo

    Vợ thú nhận ngoại tình, chồng cầm dao truy sát tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi vợ thú nhận có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, Đoàn nổi máu ghen tuông cầm dao truy sát tình địch.

    (ĐSPL) - Khi vợ thú nhận có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, Đoàn nổi máu ghen tuông cầm dao truy sát tình địch.

    Theo tin tức VOV, chiều 17/11, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Đức Đoàn (49 tuổi, trú ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) ra xét xử về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, đi làm ăn xa tận TP.HCM nhưng giữa năm 2012, Đoàn về quê thì được biết thời gian vắng chồng vợ đã ngoại tình. Gặng hỏi, chị vợ khai thật là có quan hệ bất chính với anh D. (43 tuổi, trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Bị cắm sừng, Đoàn tức lắm nên quyết tìm tình địch nhưng kẻ ăn vụng với vợ người khác, biết tin nên trốn mất.

    Vợ thú nhận việc ngoại tình, Đoàn đã cầm dao truy sát tình địch (Ảnh minh họa)

    Về nhà được một thời gian, Đoàn lại vào TP.HCM làm ăn, nhưng vẫn chưa giải quyết được cái chuyện vợ mình ngoại tình, nên tháng 11/2012, anh ta lại trở về nhà.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, dịp cuối tháng 11/2012, trong lần đến nhà bố đẻ, Đoàn thấy anh D. đứng nói chuyện với hàng xóm. Sẵn ý định trả thù, ông ta vào nhà người thân lấy dao bầu lén đâm tình địch trúng bụng. Anh D. bỏ chạy nhưng vẫn bị Đoàn truy sát.

    Chứng kiến người thân bị đâm, hai em của anh D. tới can ngăn cũng bị Đoàn gây thương tích. 

    Theo lời Đoàn, sau khi gây án, ông ta ném hung khí xuống sông Đáy, đón xe khách vào TP HCM lẩn trốn. Thời gian náu mình, người đàn ông này bán bắp kiếm sống, thuê trọ ở huyện Hóc Môn. Cuối tháng 12/2014, Đoàn bị bắt theo lệnh truy nã.

    Theo bản giám định thương tích, anh D. bị tổn hại sức khỏe 78\%. Trong hai em anh D., một người từ chối giám định, không yêu cầu xử lý Đoàn, người kia bị tổn hại 34\% sức khỏe.

    TAND TP Hà Nội truy tố Đoàn tội Giết người, tuyên bị cáo mức án 20 năm tù. Các nạn nhân đòi được bồi thường 400 triệu đồng.​

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]Yeqp1URJJc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-thu-nhan-ngoai-tinh-chong-cam-dao-truy-sat-tinh-dich-a120121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.