+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng bị giết hại tại Hưng Yên: Hé lộ thông tin ban đầu về nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo như thông báo chính thức từ cơ quan công an và gia đình nạn nhân, nghi phạm sát hại hai vợ chồng tại Hưng Yên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy.

    Theo như thông báo chính thức từ cơ quan công an và gia đình nạn nhân, nghi phạm sát hại hai vợ chồng tại Hưng Yên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy và khá thông thạo địa hình căn nhà.

    Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà sát hại hại trong đêm ở phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên, cơ quan công an đã dán thông báo tố giác nghi phạm, đồng thời phát loa thông báo rộng rãi đến nhân dân.

    Cụ thể, theo thông báo trên đài truyền thanh phường nêu rõ, từ thông tin của gia đình, nghi phạm sát hại vợ chồng Đặng Văn T. (41 tuổi) và bà Nguyễn Thị H. (40 tuổi) khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy.

    Công an chính thức thông báo tố giác nghi phạm trong vụ thảm sát hai vợ chồng tại Hưng Yên. Ảnh: Người Đưa Tin

    Đồng thời, cơ quan công an cũng cung cấp 2 số điện thoại của Đội trưởng Đội CSHS Công an TP. Hưng Yên và Trưởng Công an phường để người dân nắm và thông báo khi có thông tin về vụ án, nghi phạm thì tố giác tới cơ quan chức năng.

    Cũng liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên cho biết, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng tử vong.

    “Phía cơ quan công an đã có thông báo được phát, dán ở các nơi và đọc trên đài truyền thanh phường Hồng Châu để truy tìm hung thủ gây án”, lãnh đạo phường Hồng Châu trao đổi với báo chí.

    Hàng trăm người dân phường Hồng Châu đến dự đám tang hai vợ chồng bị giết hại ở Hưng Yên. Ảnh: Saostar

    Như đã đưa tin trước đó, trong đám tang hai vợ chồng bị giết hại tại Hưng Yên, bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ ông T.) liên tục khóc ngất. Chưa bao giờ bà Thành lại phải chịu nỗi đau liên tiếp và cú sốc lớn như vậy.

    Theo bà Thành, khi nghe cháu nội kêu cứu, bà cùng chồng vội chạy xuống, dù đêm khuya, không có ánh đèn nhưng bà nhìn thấy rõ hình ảnh đối tượng cầm dao đuổi người đâm liên tiếp vào con trai và con dâu mình.

    “Sự việc diễn ra quá nhanh, đối tượng này có vẻ khá thông thuộc địa hình trong nhà tôi. Hằng ngày, gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá”, bà Thành bật khóc nói.

    Còn theo ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ ông T.) cho biết, đang lúc nửa đêm, ông giật mình khi nghe thấy cháu nội tên S. (16 tuổi, con trai anh T.) kêu cứu. “Lúc đó cháu tôi hô to, ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi. Ông, bà cứu cháu. Nghe xong tôi vội bật dậy, chạy từ nhà ngang cách đó vài mét xuống tìm hiểu. Vừa đến cửa phòng ngủ của vợ chồng con trai, tôi thấy một người đàn ông đang cầm dao đâm liên tiếp vào con dâu”.

    Lúc này, cháu S. đang kêu khóc, cầm dao đòi chạy tới cứu bố mẹ thì bị ông Lạc lôi lại không cho đến gần kẻ lạ mặt.

    “Nếu lúc đó tôi không kịp kéo cháu lại để cháu cầm dao xông vào cứu bố thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hắn ta rất hung hãn, nhưng tôi đoán đối tượng này đột nhập và đâm trộm khi con tôi mất cảnh giác. Vụ việc xảy ra rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút. Toàn bộ quá trình gây án, hắn không lên tiếng nên tôi không nhận ra ai, đối tượng cao khoảng 1m70, đội mũ lưỡi trai”, ông Lạc sợ hãi nhớ lại.

    Sau đó, khi đã giữ và tìm được nơi trốn cho người cháu, ông tiến vào cửa ngách căn nhà thì bất ngờ bị đối tượng chạy ra ôm chặt, đẩy ông ngã xuống góc sân. Lập tức, đối tượng vội vàng chạy ra sân nhảy qua tường rào trốn chạy.

    Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 17/8, tại phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên.

    Vào thời điểm trên, một đối tượng bịt mặt đã bất ngờ đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng ông Đặng Văn Tr. (41 tuổi) rồi ra tay sát hại cả vợ chồng, đối tượng sau đó đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sự việc khiến ông T. tử vong tại chỗ, còn vợ ông T. được người thân phát hiện đưa đi BV Việt Đức cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Vào thời điểm xảy ra vụ việc trong gia đình có vợ chồng ông T. cùng bố mẹ đẻ và hai con của nạn nhân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-bi-giet-hai-tai-hung-yen-he-lo-thong-tin-ban-dau-ve-nghi-pham-a240689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan