+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người tử vong trong căn nhà khóa cửa ở TP.HCM: Người giáp mặt nghi phạm tiết lộ tình tiết sốc

    (ĐS&PL) - "Lúc đó, nam thanh niên dừng xe ngay cạnh tôi. Tuy nhiên, tôi tưởng người này đang ship hàng chứ không nghĩ anh ta vào hẻm để gây ra vụ án chấn động như vậy", người giáp mặt nghi phạm tiết lộ.

    Ngày 22/11, cơ quan Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người phụ nữ và 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm tại hẻm 260, đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, TP.HCM.

    Hiện nghi can của vụ án đã bị bắt giữ và đang được lấy lời khai, để phục vụ điều tra. Bước đầu xác định các nạn nhân tử vong là chị D. (32 tuổi) và 2 cháu bé là P. (con của chị D.) và K. (chị D. nhận giữ tại nhà).

    Theo báo Vietnamnet, qua trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh hiện trường cho thấy, khoảng 16h35 ngày  21/11 có 1 nam thanh niên mặc đồ xe ôm công nghệ, đeo khẩn trang che kín mặt, chở theo 1 can xăng lớn (loại 20 lít) để giữa xe và đến trước hẻm 260 đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8.

    Tại đầu hẻm, người này dừng xe và sử dụng điện thoại và sau đó điều khiển xe đi vào hẻm.

    vu 3 nguoi tu vong trong can nha khoa cua o tp hcm nguoi giap mat nghi pham tiet lo tinh tiet soc
    Hình ảnh nghi can chở theo can xăng đến đầu con hẻm

    Theo điều tra ban đầu, khi vào nhà, người này đã dùng dao tấn công chị D. gây thương tích trên ngực. Sau đó, nghi can khóa cửa nhà, rồi tưới xăng để đốt nhà phi tang. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà ngoài chị D. còn có thêm 2 cháu bé.

    Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm xung quanh chạy đến thì nghi can đã tháo chạy, để lại xe gắn máy. Hàng xóm thấy ngôi nhà bốc cháy dữ dội, nhưng bị khóa cửa nên không ứng cứu được.

    Khi lực lượng PCCC chuyên nghiệp đến hiện trường đã nhanh chóng dập tắt lửa. Tuy nhiên, cả chị D. cùng 2 cháu bé đã tử vong.

    Liên quan đến vụ án, theo báo Dân Trí, bà T. (47 tuổi, sống gần hiện trường) kể, khoảng 16h40 ngày 21/11, bà nghe tiếng truy hô "cháy, cháy". Bà T. chạy ra thấy một căn nhà cấp 4 trong hẻm 260 Lưu Hữu Phước bốc cháy. Cùng lúc đó một thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chạy bộ rời khỏi hiện trường, trên người dính đầy máu.

    "Thanh niên này hình như bị thương, máu từ cơ thể rơi vãi khắp con hẻm nơi người này đi qua", bà T. đặt nghi vấn.

    vu 3 nguoi tu vong trong can nha khoa cua o tp hcm nguoi giap mat nghi pham tiet lo tinh tiet soc 2
    Con hẻm nơi xảy ra vụ phóng hỏa, khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Anh M. (43 tuổi) cho biết, khi anh đang làm việc phát hiện vụ cháy. Anh M. có chạy đến để hỗ trợ dập lửa. Khi lửa được khống chế, anh M. thấy người phụ nữ gục chết trước nhà trên cơ thể có vết thương. Riêng 2 đứa trẻ chết trong phòng do hỏa hoạn.

    Được biết, anh M. cũng là người giáp mặt với nghi can, khi người này chở can được cho là xăng dừng ở đầu con hẻm 260.

    "Lúc đó, nam thanh niên dừng xe ngay cạnh tôi. Tuy nhiên, tôi tưởng người này đang ship hàng chứ không nghĩ anh ta vào hẻm để gây ra vụ án chấn động như vậy", anh M. chia sẻ.

    "Không biết vì lý do gì mà người này ra tay tàn nhẫn quá, cướp đi sinh mạng của 3 con người. Hai đứa nhỏ mới 2, 3 tuổi, thật ác độc quá", bà C. (người dân sinh sống ở khu vực) bức xúc chia sẻ.

    XEM THÊM: Vụ Phó giám đốc công ty gỗ đi cướp ngân hàng ở Nghệ An: Do thua lỗ đầu tư tiền ảo

    Những người hàng xóm cũng cho biết, nạn nhân sống ở đây được một thời gian. Trong 2 đứa trẻ, có một bé là con của người xấu số. Chồng của nạn nhân đang làm ăn xa, đã được người thân báo tin.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-trong-can-nha-khoa-cua-o-tp-hcm-nguoi-giap-mat-nghi-pham-tiet-lo-tinh-tiet-soc-a600456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan