+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Lý do gia đình nạn nhân không muốn tố giác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM), gia đình bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư cho biết, không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của con.

    Theo lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM), gia đình bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư cho biết, không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của con.

    Sáng 3/4, trả lời trên báo VTC News, thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin người đàn ông "nựng" bé gái trong thang máy chung cư ở phường 1, công an quận đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

    “Hiện chúng tôi đã gửi thông báo, yêu cầu người này đến công an làm việc, đồng thời nhờ người con ở trong chung cư hỗ trợ liên hệ với người này đến hợp tác.

    Riêng, trường hợp nạn nhân, do công an nắm sự việc lúc tối khuya nên sáng nay chúng tôi mới mời bé gái và gia đình đến làm việc. Quá trình làm việc gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái”, ông Thao nói.

    Thông báo của Phòng tham mưu Công an TP.HCM.

    Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 3/4, báo VTC News dẫn thông tin từ Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, kết quả xác minh, điều tra ban đầu xác định có vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư thuộc phường 1 (quận 4, TP.HCM).

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 21h10 ngày 1/4, một người đàn ông (ngụ tại TP. Đà Nẵng) đến thăm người thân tại chung cư trên đi vào thang máy cùng lúc với bé gái. Sau đó, người đàn ông có hành vi ôm hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy.

    Toàn bộ sự việc đã bị camera an ninh của tòa nhà ghi lại và đoạn clip nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Sau đó, người này đã trở về Đà Nẵng ngày 2/4.

    Nhận được thông tin, Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương, nhanh chóng kiểm tra, xác minh vụ việc.

    "Hiện nay, Công an Quận 4 đang tích cực xác minh lấy lời khai người tình nghi, bị hại, những người có liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật. Sau khi xác minh làm rõ, Công an TP sẽ thông tin sớm nhất đến dư luận về vụ việc trên", Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết.

    Ở một diễn biến khác, ngày 3/4, báo Người Đưa Tin đưa thông tin từ sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng cho hay, qua theo dõi tin tức trên báo chí và mạng xã hội, đơn vị này phát hiện, dư luận đang xôn xao, lan truyền thông tin ông Nguyễn Hữu Linh SN 1958, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) là người có hành vi sàm sỡ bé gái 9 tuổi trong thang máy chung cư ở quận 4 (TP.HCM).

    Lãnh đạo TP.Đà Nẵng đề nghị công an địa phương chủ động phối hợp với Công an TP.HCM làm rõ vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chưa hết, theo đơn vị này, đến nay, thông tin lan truyền về sự việc đang ngày càng lớn, và xuất hiện thông tin mới là ông Nguyễn Hữu Linh gây ra sự việc nêu trên nguyên là Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng. "Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã phát hiện có 135 lượt đề cập và hơn 500.000 (năm trăm ngàn) lượt lan tỏa trên mạng xã hội facebook, trong đó có hơn 24 tài khoản facebook đăng tải, chia sẻ thông tin sự việc, thu hút được hàng chục ngàn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Con số này tiếp tục tăng đột biến, đến thời điểm 13 giờ 30 phút, số lượt đề cập là hơn 1200 lượt và hơn 3.500.000 (ba triệu năm trăm ngàn) lượt lan tỏa...", trích văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng.

    Theo đơn vị này, xét thấy, thông tin trên báo chí và mạng xã hội tạo nên làn sóng phản ứng mạnh, gây bất bình trong xã hội; làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thành phố, của con người, cán bộ, đảng viên thành phố, Sở đã trình Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng xem xét, chỉ đạo Công an TP.Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan, điều tra làm rõ thông tin như báo chí nêu và mạng xã hội đề cập nêu trên để cung cấp thông tin cho báo chí, tránh khủng hoảng truyền thông.

    Nguồn tin từ văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cũng cho hay, sau văn bản của sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã ký văn bản số 2102/UBND-NC gửi Công an TP.Đà Nẵng, đề nghị đơn vị này chủ động phối hợp với Công an TP.HCM xác minh sự việc, báo cáo về UBND TP.Đà Nẵng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-ly-do-gia-dinh-nan-nhan-khong-muon-to-giac-a269548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan