+Aa-
    Zalo

    Vụ Châu Việt Cường: Một ca sĩ khác liên quan lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi sự việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong xảy ra, ca sĩ Nam Khang đã rời khỏi hiện trường để đi biểu diễn tại Thái Bình.

    Trước khi sự việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong xảy ra, ca sĩ Nam Khang đã rời khỏi hiện trường để đi biểu diễn tại Thái Bình.

    Liên quan đến vụ án "Vô ý làm chết người" do nam ca sĩ Châu Việt Cường gây ra, cơ quan Công an xác định, trước đó, nam ca sĩ này nghi có sử dụng ma túy cùng ca sĩ Nam Khang.

    Theo ANTĐ, Nam Khang chính là người đi cùng với Châu Việt Cường đến nhà căn hộ nơi xảy ra vụ án, và cũng chính là người gọi điện rủ hai cô gái trẻ đến cuộc chơi ma túy và tình dục, sau đó tử vong.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, ca sĩ Nam Khang cho biết anh đã bị công an triệu tập vào ngày 5/3 để cung cấp lời khai.

    Ca sĩ Nam Khang tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

    Anh này cho biết: "Tôi bị yêu cầu đến hợp tác điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cô gái tại căn hộ ở quận Ba Đình. Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà".

    Nam ca sĩ "Chuyện gió mây" từ chối trả lời câu hỏi về việc dùng ma túy tập thể với nhóm Châu Việt Cường.

    Nam Khang kể lại rằng anh đã được Châu Việt Cường rủ đến căn hộ nơi xảy ra án mạng chơi nhưng chỉ ở lại đến gần sáng và rời khỏi hiện trường. Khi anh rời đi, sự việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái vẫn chưa xảy ra.

    Theo Nam Khang, anh và Châu Việt Cường là đồng nghiệp cũng là anh em thân thiết, cả hai có dịp hợp tác và đang dự định cho những dự án khác trong tương lai. Anh này nhấn mạnh, sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, kể cả Châu Việt Cường.

    Nam Khang cũng cho biết, anh nhận phải nhiều lời chỉ trích, "ném đá" của dư luận trong khi trước nay bản thân anh chưa hề vướng phải bất kỳ vụ lùm xùm nào.

    Trước đó, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) sáng 5/3.

    Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ mà P.Đ.T mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

    Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện ngáo, nghĩ chị H bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H. Sáng 5/3, chị H được phát hiện tử vong trong căn hộ, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-viet-cuong-mot-ca-si-khac-lien-quan-len-tieng-a221690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan