+Aa-
    Zalo

    30 giáo viên, học sinh là nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, Hà Nội có 30 giáo viên và học sinh là nạn nhân.

    Liên quan đến việc khắc phục hậu quả vụ cháy tại chung cư mini, số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, theo Vietnamplus, chiều 13/9, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân và Ban Giám hiệu một số trường trên địa bàn đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với các gia đình học sinh, giáo viên là nạn nhân.

    Trực tiếp thăm hỏi, động viên các gia đình học sinh, giáo viên, ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, theo thống kê sơ bộ, có 30 người thuộc ngành Giáo dục liên quan đến vụ cháy này, bao gồm 1 giáo viên và 29 học sinh.

    Theo thông tin ban đầu, trong số 30 người này, có một số học sinh tử vong, giáo viên và các học sinh còn lại bị thương ở nhiều mức độ khác nhau.

    nguoi phu nu nguy kich vi tim nguoi de nguoc vuot hoc vu chay chung cu mini tai ha noi 30 giao vien hoc sinh la nan nhan trong vu chay 3
    30 giáo viên, học sinh là nạn nhân trong vụ cháy. Ảnh: Báo Chính phủ/TTXVN.

    Theo Báo Tiền Phong, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân; các nhà trường tiếp tục rà soát các trường hợp là cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có liên quan đến vụ cháy đồng thời có phương án hỗ trợ học sinh đang điều trị tại các bệnh viện.

    Với những trường hợp học sinh đã mất, Sở GD&ĐT Hà Nội đã giao Công đoàn ngành và chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân, các đơn vị có liên quan thăm hỏi, lo hậu sự cùng gia đình.

    Với những học sinh đang điều trị tại bệnh viện và cô giáo bị thương, Sở và các đơn vị liên quan thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời. Với những trường hợp học sinh bị thương nhẹ, có thể bị ảnh hưởng tâm lý, Sở GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các nhà trường phân công giáo viên hỗ trợ, kèm cặp.

    Liên quan đến việc này, Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân cùng các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố cũng triển khai nhiều hình thức hỗ trợ gia đình học sinh, giáo viên bị nạn trong vụ hỏa hoạn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-chung-cu-mini-tai-ha-noi-30-giao-vien-hoc-sinh-la-nan-nhan-trong-vu-chay-a590978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan