+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở Nga: Cậu bé 11 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi nhảy từ tầng 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm mua sắm Kemerovo nước Nga, một cậu bé 11 tuổi đã nhảy xuống từ tầng 4 của tòa nhà và sống sót như một phép màu.

    Khi hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm mua sắm Kemerovo nước Nga, một cậu bé 11 tuổi đã nhảy xuống từ tầng 4 của tòa nhà và sống sót như một phép màu.

    Đoạn phim đau đớn nhất từ ​​đám cháy của trung tâm mua sắm Kemerovo cho thấy một cậu bé nhảy ra từ cửa sổ tầng 4. Hiện cậu bé vẫn đang trong trạng thái hôn mê nhưng khi tỉnh dậy, các bác sĩ sẽ nói rằng cả bố mẹ và em gái 4 tuổi của bé đều đã qua đời.

    Bà ngoại của cậu bé Sergey Moskalenko, 11 tuổi, nói rằng gia đình 4 người đã quyết định đến khu mua sắm vào hôm 25/3 để tìm mua một chiếc mũ. Các bé đã thuyết phục bố mẹ cho đến khu vui chơi, nơi đám cháy bắt đầu lan nhanh.

    Sergey Moskalenko và bố, ảnh chụp lúc cậu bé 9 tuổi. Ảnh: RT

    Không rõ Moskalenko đã tách ra khỏi người lớn như thế nào, nhưng video từ một số nguồn trên mặt đất cho thấy hình ảnh cậu bé đang leo ra khỏi một cửa sổ. Cậu bé dừng lại một lát, rồi buông cả 2 tay ra khỏi gờ. Trên đường rơi xuống, Moskalenko chạm vào một chiếc đèn treo, bị kẹt lại ở đó một chút trước khi rơi xuống đất giữa những tiếng la hét của mọi người.

    Các bác sĩ cho biết Sergey Moskalenko vẫn tỉnh táo, đủ để nói với bác sĩ trên đường đến bệnh viện rằng bố mẹ cậu bé vẫn bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm trước khi rơi vào tình trạng hôn mê. Moskalenko đã bị chấn thương nghiêm trọng ở tim, phổi, gan, thận, gãy xương chậu, bị rách má và bỏng đường hô hấp.

    "Cậu bé phải chịu đựng thương tích nghiêm trọng nhưng chúng tôi có một số chỉ số cho thấy rằng tình trạng đang được cải thiện", bác sĩ điều trị Konstantin Kovalkov nói với Tsargrad TV.

    Gia đình 4 người chỉ còn cậu bé sống sót. Ảnh: RT

    Mặc dù việc sống sót của Sergey Moskalenko được coi như một điều kỳ diệu nhưng cái chết của bố mẹ và em gái cậu bé đã được xác nhận. Hai người bà sẽ trở thành người giám hộ hợp pháp đã đến thăm bé trong bệnh viện. Bây giờ, họ phải nghĩ đến việc sẽ nói sự thật với Sergey bằng cách nào.

    Khi số người tử vong vì đám cháy đứng ở con số 64, có hàng chục câu chuyện bi kịch tương tự, được kể lại bởi thân nhân đau khổ của người quá cố.

    Aleksandr Lillevyali đã để 3 cô con gái của mình, từ 5 đến 11 tuổi xem phim hoạt hình Sherlock Gnomes ở tầng trên trung tâm mua sắm với mỗi bé một hộp bỏng ngô. Lillevyali sẽ không bao giờ được nhìn thấy con mình sống lại.

    Lillevyali đau đớn kể lại rằng anh đã nhận được một cú điện thoại từ con gái mình, thông báo về đám cháy. Anh đã chạy vội lên cầu thang với một tấm vải ướt che mũi nhưng bắt đầu mất ý thức khi hít phải quá nhiều khói. Sau đó Lillevyali cầu xin các nhân viên cứu hộ đến giải cứu những đứa trẻ. Ban đầu họ đi theo nhưng sau đó lại nhận lệnh di chuyển đến một phần khác của tòa nhà, và bắt đầu rời đi. Lillevyali khẩn cầu lực lượng cứu hộ cho mượn mặt nạ khí, nhưng họ từ chối, nói rằng hành động đó trái với quy tắc.

    "Các cô con gái của tôi bị thiêu cháy vì những quy tắc của họ", Lillevyali vừa khóc vừa kể lại với phóng viên.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-o-nga-cau-be-11-tuoi-song-sot-ky-dieu-sau-khi-nhay-tu-tang-4-a223881.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan