+Aa-
    Zalo

    Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Khởi tố nguyên Thượng úy CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ người đàn ông chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố một cựu Thượng úy CSGT để điều tra.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ người đàn ông chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố một cựu Thượng úy CSGT để điều tra.

    Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông bị chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn, bản tin trên báo Người lao động cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Sỹ Hoài Như (nguyên Thượng uý, Đội CSGT – Trật tự - Phản ứng nhanh, Công an Q.Tân Bình) để làm rõ vai trò liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Chín (SN 1970, ngụ quận Gò Vấp) xảy ra vào cuối tháng 6/2014.

    Trước đó, Phạm Sỹ Hoài Như đã bị Công an TP HCM tước danh hiệu CAND vào giữa tháng 9/2014.

    Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Khởi tố nguyên Thượng úy CSGT

    Đám tang ông Chín. (Ảnh Người lao động).

    Liên quan tới vụ án này, vào tháng 7/2013, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với 3 đối tượng về tội “Cố ý gây thương tích”, gồm: Nguyễn Minh Trung (SN 1991, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Ngô Thành Vương (SN 1996, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và Phạm Thanh Kim Hạnh (giới tính nam, SN 1997, ngụ Đắk Nông).

    Trước đó, báo Đời sống và pháp luật đã thông tin về vụ án trên, vào tối 25/6, ông Chín có tiệc ở công ty nên có uống bia. Khoảng 23h cùng ngày, ông Chín điều khiển xe máy về nhà. Khi đến ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ - Tân Quý, có một tổ tuần tra CSGT đứng gần ngã tư ra hiệu ông Chín dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Sau đó tổ tuần tra CSGT đưa xe máy của ông Chín lên xe tải chở về đồn nhưng ông Chín yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và nộp phạt ở đâu nên giữa ông Chín và CSGT có xảy ra cự cãi. .

    Trong lúc vụ việc chưa được giải quyết theo yêu cầu của ông Chín thì hai đối tượng mặc thường phục đứng gần tốp CSGT bước tới, kéo ông Chín ra chỗ khuất, nói là sẽ đưa biên bản.

    Sau đó, ông Chín bị hai người này đánh đập tàn nhẫn đến bất tỉnh. "Khoảng 23h45' cùng ngày, em tôi tỉnh dậy, lúc đó tốp CSGT đã rời đi và em tôi lết ra đường gọi taxi chở vào bệnh viện để cấp cứu. Lúc chúng tôi vào, Chín vẫn tỉnh táo nhưng đau quằn quại vùng bụng" - ông Nguyễn Văn Tình (anh ruột nạn nhân) kể lại.

    Cũng theo lời kể của ông Tình, bệnh viện chẩn đoán ông Chín bị tổn thương ruột non, giập dây cơ tràng. Ông Chín tử vong vào 1h30' ngày 27/6. Theo kết quả giám định pháp y, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do viêm phúc mạc, thủng ruột non, thành bụng có dấu vết tụ máu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chet-sau-khi-do-nong-do-con-khoi-to-nguyen-thuong-uy-csgt-a69270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan