+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ quán nhậu bị tấn công ở TP.HCM: Nhận được cuộc gọi "nhắc nhở" của người lạ

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng hung hãn cầm dao phóng lợn xông vào quán nhậu ở Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM chém chủ quán trọng thương.

    Ngày 19/4, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ, lấy lời khai nhiều người liên quan để điều tra vụ nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công anh Đ.V.P (35 tuổi, quê Bình Dương) trọng thương, theo Giao thông.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h tối 31/3, quán nhậu của anh P đang chuẩn bị đóng cửa nên anh có ngồi nói chuyện cùng 2 người bạn tại chòi lá trong quán.

    Lúc này, anh P có nhận được một cuộc gọi của người lạ với lời lẽ "nhắc nhở" dẹp quán nếu không sẽ cho người xuống. Nghĩ đây chỉ là trò đùa nên anh P tiếp tục ngồi nói chuyện cùng bạn.

    Khoảng 5 phút sau, bất ngờ một nhóm khoảng hơn chục thanh niên cầm hung khí chạy đến trước quán. Một nhóm đứng phía ngoài, số còn lại cầm dao phóng lợn, mã tấu xông vào quán.

    chu quan nhau bi nhom nguoi cam dao tan cong xit hoi cay vao con nho

    Nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào quán đập phá, chém người. (Ảnh cắt từ clip)

    Thấy vậy, hai người ngồi với anh P bỏ chạy. Riêng anh P vừa đứng lên thì bị nhóm này xông vào tấn công liên tiếp.

    Anh P cho biết nhóm đối tượng rất hung hăng, không chỉ tấn công anh mà còn dung bình xịt hơi cay xịt vào mặt con nhỏ của anh chỉ mới 3 tuổi khiến bé đỏ rát cả 2 mắt.

    Nạn nhân bỏ chạy và bị truy đuổi ra phía sau quán. Trước khi bỏ đi, nhóm thanh niên còn đập phá một số đồ đạc. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

    Sau đó, anh P được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chân trái khâu 3 mũi, cánh tay phải khâu 20 mũi, đứt gân và nứt xương. Đến hiện tại cánh tay của anh P vẫn chưa thể cử động được bình thường.

    Theo Pháp luật TP.HCM, quán nhậu của anh P chỉ mới thuê mặt bằng mở ra kinh doanh chưa đầy 1 tháng đã xảy ra sự việc.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-nhau-bi-tan-cong-o-tphcm-nhan-duoc-cuoc-goi-nhac-nho-cua-nguoi-la-a572894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan