+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bé gái nghi bị bảo mẫu bắt ăn lại cháo nôn, tát liên tiếp: Người cha nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn...", cha bé gái nói.

    Tối 14/3, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết liên quan clip bảo mẫu đánh trẻ nhỏ mà mạng xã hội đăng tải, công an phường đã làm việc với bảo mẫu và gia đình cháu bé.

    Cháu bé bị bạo hành là một bé gái 11 tháng tuổi, con của anh T.V.L. (25 tuổi, trú tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

    vu clip be gai nghi bi bao mau bat an lai chao non tat lien tiep nguoi cha noi gi
    Bảo mẫu H. tát bé gái khi cho ăn (Ảnh cắt từ clip).

    Theo anh L., do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu có tên H. (24 tuổi, sống tại Quy Nhơn) trông và chăm sóc cháu.

    "Ngày 9/3, vợ chồng tôi xem lại camera an ninh thì phát hiện con gái ở tầng trên bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho con tôi ăn. Tôi rất sốc", anh L. chia sẻ.

    "Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn.

    Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng tôi đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. Sau đó, tôi đưa clip ra làm bằng chứng thì bảo mẫu này cho rằng 'chỉ vỗ nhẹ để bé ăn chứ không có chuyện đánh bé' và không nhận lỗi, xin lỗi", anh H. cho biết thêm.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc, chăm trẻ nhỏ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định hành hạ một cháu bé khi đang cho ăn khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

    Theo thông tin được đăng tải, người bảo mẫu có tên H. sinh năm 1998, được gia đình anh T.V.L. tại Quy Nhơn thuê để trông và chăm sóc bé gái 11 tháng tuổi. Do công việc, cả hai vợ chồng anh này bận, nên việc chăm sóc con gái được giao cho bảo mẫu.

    Được biết, H. được gia đình anh L. thuê trông con được 4 tháng và đều được trả lương đầy đủ.

    Khi anh L. đưa clip lên mạng và cung cấp cho công an thì bảo mẫu H. liên tục liên lạc để xin anh gỡ bài.

    Liên quan đến vụ việc, theo Thanh Niên, trước đó, chị Tr. (mẹ bé gái) chia sẻ: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng... ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình".

    "Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc... Con nít nhỏ xíu mà nỡ lòng nào làm vậy", chị Tr. nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-nghi-bi-bao-mau-bat-an-lai-chao-non-tat-lien-tiep-nguoi-cha-noi-gi-a531099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan