+Aa-
    Zalo

    Vụ clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây": Ông chủ Hàn Quốc tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Kim Jin Hong cho biết số tiền 59 triệu đồng bị đánh rơi là tiền cá nhân chứ không phải số tiền dùng để trả lương công nhân.

    Ông Kim Jin Hong cho biết số tiền 59 triệu đồng bị đánh rơi là tiền cá nhân chứ không phải số tiền dùng để trả lương công nhân.

    Thư cảm ơn của ông Kim Jin Hong đến lực lượng chức năng H.Long Thành (tỉnh Đồng Nai) - Ảnh: Công an TP.HCM

    Ngày 2/3, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc xác minh, trích xuất camera trên QL51 đồng thời vận động người dân hoàn trả lại số tiền đã nhặt được của một người Hàn Quốc.

    Trước đó, trưa ngày 26/2, ông Kim Jin Hong lấy đồ dùng cá nhân và 1 bì thư (bên ngoài bì thư có ghi tên, số điện thoại công ty Kum Young Vina, bên trong có số tiền 59 triệu đồng) để trên nóc xe ôtô, với dự định sẽ bỏ đồ dùng vào xe để đi từ công ty Kum Young Vina (KCN Long Thành) về chi nhánh của công ty tại KCN Tam Phước (TP Biên Hòa).

    Tuy nhiên do bất cẩn nên ông Kim Jin Hong để quên bì thư đựng tiền trên nóc xe. Khi xe về đến chi nhánh của công ty tại KCN Tam Phước thì ông Kim Jin Hong mới phát hiện bị mất tài sản.

    Sau đó, ông Kim Jin Hong có đi tìm nhưng không thấy số tài sản trên. Làm việc với lực lượng chức năng, ông Kim Jin Hong cũng cho biết số tiền 59 triệu đồng bị đánh rơi là tiền cá nhân chứ không phải số tiền dùng để trả lương công nhân.

    Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Long Thành phối hợp phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành điều tra tại hiện trường, trích xuất dữ liệu camera cũng như làm việc với các nhân chứng.

    Sau đó, chị Lương Thị Thủy, nhân viên công ty ông Kim Jin Hong làm việc - đã liên hệ một số trang mạng xã hội để nhờ chia sẻ hình ảnh vụ việc cho cộng đồng mạng, giúp tìm những người đã nhặt được tiền, trả lại cho người bị mất. Đến nay đã có một số người liên hệ trả lại tiền.

    Liên quan đến vụ việc, ông Kim Jin Hong đã có Thư cảm ơn gửi Ban Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Long Thành, cảm kích trước sự quan tâm của quý cơ quan đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và vận động người dân trả lại số tiền đã mất cho ông Kim Jin Hong.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục àm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-danh-roi-59-trieu-bi-nhat-sach-trong-30-giay-ong-chu-han-quoc-tiet-lo-bat-ngo-a357896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan