+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tài xế Gojek bị đuổi đánh bằng khúc củi: Nạn nhân tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mục đích của tôi khi đưa đoạn video clip lên không phải để gây thù chuốc oán, mà chỉ là để cảnh báo anh em xe ôm công nghệ cẩn trọng, tìm cách bảo vệ mình...", nạn nhân

    "Mục đích của tôi khi đưa đoạn video clip lên không phải để gây thù chuốc oán, mà chỉ là để cảnh báo anh em xe ôm công nghệ cẩn trọng, tìm cách bảo vệ mình...", nạn nhân chia sẻ.

    Hai tài xế xe ôm cầm khúc gỗ đuổi đánh anh Tài - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc một tài xế xe ôm công nghệ bị đánh khi đón khách đặt xe trên ứng dụng Gojek, chiều ngày 5/1, Công an phường Trung Mỹ Tây (Q.12, TP.HCM) xác nhận đã làm việc xong với các bên liên quan.

    Nạn nhân là anh Đỗ Viết Tài (30 tuổi, tài xế Gojek).

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh Tài cho biết do may mắn không bị thương nên đã làm đơn từ chối giám định thương tật.

    "Tại công an phường, hai người tấn công tôi cũng đã nhận sai và xin lỗi tôi", anh Tài nói.

    Về việc một số thành viên trên các diễn đàn xe ôm công nghệ rủ nhau trả thù 2 người đàn ông hành hung mình, anh Tài cho biết rất buồn và muốn mọi việc không đi quá xa.

    "Mục đích của tôi khi đưa đoạn video clip lên không phải để gây thù chuốc oán, mà chỉ là để cảnh báo anh em xe ôm công nghệ cẩn trọng, tìm cách bảo vệ mình. Tôi mong mọi người hãy giữ bình tĩnh, họ sai thì đã có pháp luật xử lý", anh Tài chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí thông tin thêm, chiều 5/1, Công an phường Trung Mỹ Tây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 tài xế xe ôm truyền thống về hành vi gây mất an ninh trật tự.

    Theo công an, 2 tài xế xe ôm này đã có hành vi cầm khúc củi tấn công anh Đỗ Viết Tài trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 2/1.

    Cụ thể, vào khoảng 17h20 cùng ngày, anh Tài đến khu vực ngã tư An Sương (quận 12) để đón khách đặt xe qua app. Lúc này, 2 người chạy xe ôm truyền thống yêu cầu anh Tài đi chỗ khác và không được đón khách.

    Trong lúc anh Tài giải thích là chỉ đón khách đặt qua app thì bị những người này cầm khúc gỗ đuổi đánh và phải bỏ chạy thục mạng.

    Vào cuộc điều tra, Công an phường Trung Mỹ Tây đã mời anh Tài và 2 tài xế xe ôm truyền thống lên làm việc. Tại đây, 2 tài xế xe ôm đã nhận sai và xin lỗi anh Tài.

    Bước đầu, công an xác định nguyên nhân là do 2 tài xế xe ôm cho rằng anh Tài đã tranh giành khách nên mới dẫn đến vụ việc trên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-tai-xe-gojek-bi-duoi-danh-bang-khuc-cui-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a351750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan