+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thiếu nữ bị lột áo, đánh hội đồng trong đêm ở Đắk Lắk: Phòng GD&ĐT đang xác minh

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đang xác minh đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội về việc một thiếu nữ nghi là học sinh bị đánh, lột áo trong đêm.

    Tối 5/3, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đang xác minh đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội về việc một thiếu nữ nghi là học sinh bị đánh, lột áo trong đêm.

    "Đoạn clip được quay tại hoa viên Hồ Sen trung tâm của huyện, riêng nhóm thiếu nữ này cụ thể là những ai, là học sinh của trường nào đang được chúng tôi làm rõ", vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana thông tin trên báo Dân trí.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, hiệu trưởng một trường THCS nghi có học sinh trong clip cho hay, nhà trường đã nắm thông tin trên mạng xã hội và đang xác minh, làm rõ những thiếu nữ liên quan trong clip.

    “Chúng tôi đang làm rõ xem có ai trong clip là học sinh của trường hay không. Hiện, sự việc chưa rõ ràng, chưa xác định được nhóm thiếu nữ liên quan đang học hay đã nghỉ học. Khi có kết quả xác minh, trường chúng tôi sẽ có báo cáo cụ thể”, vị hiệu trưởng nói.

    vu clip thieu nu bi lot ao danh hoi dong trong dem o dak lak phong gd dt dang xac minh dspl 1
    Clip thiếu nữ bị lột áo, đánh hội đồng trong đêm ở Đắk Lắk. Ảnh: PLO

    Trước đó, ngày 5/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip hơn 9 phút, quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ xô xát, đánh nhau. Kèm theo clip, các tài khoản mạng xã hội cho rằng sự việc có liên quan đến nữ sinh của một trường THCS ở huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

    Từ nội dung clip ghi lại thể hiện, một nhóm thiếu nữ khoảng 15 đến 16 tuổi đã chửi bới, vây đánh một thiếu nữ mặc áo màu cam. Ngoài việc dùng tay đánh liên tục vào vùng mặt thiếu nữ áo cam, những người tham gia hành hung đã nhiều lần cố lột áo nạn nhân.

    Bị nhiều người vây đánh, thiếu nữ áo cam liên tục xin lỗi, khóc và cố giữ áo của mình. Dù vậy, những người tham gia hành hung vẫn tiếp tục.

    Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân bị đánh và ôm đầu ngồi dưới đất, một người khác bắt phải đứng dậy rồi cả nhóm tiếp tục lao vào đánh.

    Đáng nói hơn, cả nhóm cố lột áo của thiếu nữ áo cam thêm một lần nữa. Tuy nhiên, thiếu nữ áo cam đã nhanh chóng mặc lại áo của mình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thieu-nu-bi-lot-ao-danh-hoi-dong-trong-dem-o-dak-lak-phong-gd-dt-dang-xac-minh-a613166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan