+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bầu 7 tháng "tố" chồng bạo hành dã man: Công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Theo chị G., người chồng dùng móc phơi quần áo sau đó bẻ thẳng và lấy bếp gas đốt lửa; dùng dây điện của nồi cơm điện, dây thắt lưng đánh chị khiến khắp người có thương thương tích ở mặt, hai bên đùi, đầu gối chân, lưng, vai…

    Sáng ngày 16/5, trao đổi với PV báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra thông tin người vợ mang bầu 7 tháng tố bị chồng bạo hành tại xã Kim Xuyên.

    Nạn nhân là chị Bùi Thị Tuyết G. (SN 1987, nguyên quán tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trú tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương); còn người chồng tên Trần Văn L.(SN 1986), thường trú tại Kim Xuyên, Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

    Hiện chị G. không có mặt tại địa phương, cơ quan công an đã làm giấy mời chị G. về để phối hợp điều tra.

    "Đến thời điểm này cơ quan công an chưa nhận được đơn tố cáo nào của chị G. về sự việc. Thông tin nắm được là qua dư luận xã hội.

    Cuối năm 2022, thông qua công tác nắm bắt tình hình, Công an xã Kim Xuyên đã từng xuống làm việc với chị G. về thông tin chị bị đánh đập. Tuy nhiên khi công an xuống chị này đã từ chối hợp tác, phủ nhận việc bị đánh, thậm chí còn đề nghị công an không được can thiệp vào làm mất hạnh phúc gia đình chị”, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cung cấp thêm.

    vu co gai bau 7 thang to chong bao hanh da man cong an vao cuoc
    Chị G. với nhiều vết thương trên người. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, theo báo Người lao động, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ mang bầu 7 tháng là chị G. "tố" bị chồng bạo hành.

    Theo chia sẻ của chị G., khi mới về nhà chồng sinh sống giữa chị và anh L. có xảy ra cãi nhau, nhưng khoảng 1 năm trở lại đây thì chị bị chồng đánh. Nguyên nhân người vợ bị đánh, xuất phát từ việc người chồng bắt chị G. phải gọi điện thoại nhờ vay tiền người thân, bạn bè, họ hàng của chị. Nếu không vay được tiền thì chị sẽ bị chồng đánh, thậm chí còn bị cạo đầu….

    Cũng theo lời của chị G., người chồng dùng móc phơi quần áo sau đó bẻ thẳng và lấy bếp gas đốt lửa; dùng dây điện của nồi cơm điện, dây thắt lưng đánh chị khiến khắp người có thương thương tích ở mặt, hai bên đùi, đầu gối chân, lưng, vai…

    Chị G. thông tin thêm khi công an đến nhà tìm hiểu sự việc, chị không dám nói vì sợ khi nói ra, chồng sẽ cho người về tận nhà bố mẹ đẻ (Kiên Giang) đe dọa người thân, em gái... Còn bố mẹ chồng đối xử rất tốt với chị, mẹ chồng thương và bênh vực chị.

    Vào tối ngày 10/5, 2 vợ chồng chị G. đi máy bay vào TP.HCM với mục đích vay tiền. Tuy nhiên, khi vào đến nơi, chị G. tìm cách trốn về quê nhà ở Kiên Giang một mình, còn anh L. quay trở lại Hải Dương một mình.

    Chia sẻ với PV tờ Người lao động, ông Vũ Viết Bảo, Phó Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên, sau khi xem được clip của chị G. trên mạng xã hội, bản thân ông cùng người dân ai cũng bất ngờ. Vì ở cùng thôn Quỳnh Khê 2, nên từ trước đến nay ông không thấy vợ chồng anh L. đánh nhau, còn to tiếng thì có. Sau khi có thông tin, Công an xã Kim Xuyên đã tiến hành xác minh, tìm hiểu và làm việc với anh L., bố mẹ anh L. cũng như nắm thông tin hàng xóm. Khi đến nhà làm việc, chị G. có ở nhà mà chỉ có anh L.. Hiện tại, công an xã đã tìm cách liên lạc với chị G. và đề nghị chị G. làm đơn trình báo với Công an Hải Dương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bau-7-thang-to-chong-bao-hanh-da-man-cong-an-vao-cuoc-a575557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan