+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái chết lõa thể: Bị giết vì muốn hàn gắn tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cản được người tình muốn quay về hàn gắn với chồng, Hưng rủ cô này vào nhà nghỉ rồi sát hại bằng nhiều nhát kéo.

    (ĐSPL) – Có ý định sẽ về quê lấy chồng, Liễu nói lời chia tay với bạn trai, nhưng không ngờ bị đối tượng này lên kế hoạch giết hại rồi cướp tài sản.
    Ngày 6/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (CA TP Hà Nội cho biết) đang tạm giữ đối tượng Trần Việt Hưng (SN 1973, hộ khẩu thường trú ở Hải An, Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. 
    Theo tin tức từ cơ quan điều tra, Trần Việt Hưng và chị Nguyễn Thị Liễu có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2011. Sau đó vài năm, vào khoảng đầu tháng 4/2014, chị Liễu có nói chuyện với Hưng và cho biết sẽ chia tay Hưng để về quê lấy chồng.
    Bản thân chị L từng có một đời chồng, gửi con nhỏ cho ông bà ngoại trông nom để xuống Hà Nội làm việc.
    Thấy vậy, đối tượng Hưng vì không muốn người yêu mình thuộc về kẻ khác nên đã nảy sinh ý định sẽ giết chị Liễu. Để phục vụ cho kế hoạch giết hại bạn gái, Hưng chuẩn bị hai lưỡi kéo để sẵn trong túi đựng quần áo tại phòng ngủ của xưởng sản xuất nhựa của một công ty thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).
    Cô gái chết lõa thể ở nhà nghỉ: Bị giết vì muốn lấyô
    Đối tượng tại cơ quan điều tra.
    Khoảng 22h ngày 25/4, Hưng điều khiển xe máy đi từ xưởng đến cơ sở Massage Ngọc Ánh (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) – nơi chị Liễu đang làm việc và rủ chị Liễu đi chơi.
    Khoảng 23h30 phút thì chị Liễu xin phép người quản lý ra ngoài và đi chơi cùng với Hưng. Đến 1h30 phút (26/4), Hưng chở chị Liễu đến nhà nghỉ Hồng Lộc (đường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thuê phòng để tâm sự và quan hệ tình dục với chị Liễu.
    7h sáng ngày 26/4, Hưng đi xe máy về xưởng sản xuất nhựa để trả và đi bộ quay trở lại nhà nghỉ. Tại đây, Hưng thấy chị Liễu vẫn đang ngủ say nên rút lưỡi kéo đâm một nhát vào lưng chị Liễu, chị Liễu tỉnh dậy thì Hưng ngồi đè lên bụng chị Liễu, cầm lưỡi kéo đâm 5, 6 nhát vào vùng cổ và ngực chị Liễu khiến chị Liễu tử vong. Sau đó Hưng bỏ kéo tại giường bên cạnh, đi vào nhà vệ sinh rửa tay và lau máu.
    Sau khi giết hại chị Liễu, Hưng tiếp tục lấy dây chuyền, điện thoại và số tiền 300.000 đồng của nạn nhân rồi gọi taxi bỏ trốn về Hải Phòng, sau đó đem bán sợi dây chuyền được 6 triệu đồng, chiếc điện thoại 1.450.000 đồng và chi tiêu hết.
    Sáng ngày 1/5, Hưng đã đến cơ quan công an đầu thú.
    Xem thêm clip: Công an triệt phá ổ massage kích dục rợn người ở Quảng Ngãi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-chet-loa-the-bi-giet-vi-muon-han-gan-tinh-cu-a31703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan