+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái phục vụ quán karaoke bị bán giá 20 triệu đồng: 4 đối tượng bị bắt là ai?

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa tiến hành bắt khẩn cấp 4 đối tượng vì có hành vi mua bán cô gái phục vụ quán karaoke với giá 20 triệu đồng.

    Ngày 19/3, báo Công lý dẫn thông tin, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt 4 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán một thiếu nữ phục vụ khách hát karaoke.

    Danh tính các đối tượng bị bắt giữ gồm: Huỳnh Minh Hùng (SN 1988, trú tại, TP.Buôn Ma Thuột), Mai Gia B. (SN 2004), Hoàng Trọng K. (SN 2004), Lê Hội Nhật T. (SN 2007, cùng trú tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

    Công an xác định, trong số các đối tượng bị bắt có Hùng là quản lý quán karaoke 307 (đường Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột).

    vu co gai phuc vu quan karaoke bi ban gia 20 trieu dong 4 doi tuong bi bat la ai dspl 1
    4 đối tượng mua bán cô gái phục vụ quán karaoke giá 20 triệu đồng. Ảnh: Công lý 

    Báo VietNamnet dẫn hồ sơ vụ việc cho hay, từ tháng 2/2023, Hùng có tuyển nhân viên nữ làm công việc phục vụ rót bia, bấm bài cho khách hát. Trong thời gian này, Hùng có quen biết với B. cũng làm nghề chăn dắt tiếp viên nữ phục vụ quán karaoke ở địa bàn huyện Krông Năng.

    Tối 13/3, khách đến hát có phàn nàn với Hùng về việc 1 cô gái (19 tuổi, trú tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), hiện là nhân viên của quán không chịu uống bia cùng khách.

    Bực tức nên Hùng đã gọi cô gái ra nói chuyện rồi tát vào mặt. Sau đó Hùng điện thoại bán cô gái cho B. với giá 20 triệu đồng. Ngay trong đêm, B. rủ đồng bọn là K. và T. lên TP.Buôn Ma Thuột mua cô gái về.

    Đến ngày 15/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của cô gái nói trên. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra và bắt giữ 4 đối tượng nói trên.

    Tiến hành khám xét nhà các đối tượng, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã thu giữ một khẩu súng của Khiên.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-phuc-vu-quan-karaoke-bi-ban-gia-20-trieu-dong-4-doi-tuong-bi-bat-la-ai-a615026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan