+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tố bị nhân viên xe Phương Trang sàm sỡ: Đã cung cấp đầy đủ thông tin nam thanh niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị L. mong muốn được nhà xe Phương Trang công khai danh tính nam nhân viên có hành vi sàm sỡ, đồng thời có hình thức công khai xin lỗi chị.

    Chị L. mong muốn được nhà xe Phương Trang công khai danh tính nam nhân viên có hành vi sàm sỡ, đồng thời có hình thức công khai xin lỗi chị.

    Thông tin vé xe được nữ sinh viên M.L chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Ảnh: Facebook/Dân Trí

    Ngày 8/6, chia sẻ với PV Dân trí, chị H.T.M.L. (sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM) vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ về chuyến xe đêm kinh khủng từ Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) vào TP.HCM tối 5/6.

    Theo lời kể của L., tối ngày 5/6 chị lên xe khách Phương Trang đi từ Ninh Hòa về TP.HCM. Giường chị nằm chỉ cách bác tài 3 dãy. 

    Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên tên Lực nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

    Khi bị phát hiện, nam nhân viên móc ví tính trả tiền nhưng chị L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi.

    “Tôi tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò”, cô gái cho biết. Chị L. không chịu nổi nữa và đã nắm lấy kẻ ‘biến thái’ la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

    Theo Vietnamnet, nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe. 

    Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

    Theo chị L., đến nay chỉ mới nhận được lời xin lỗi qua điện thoại của lãnh đạo nhà xe Phương Trang chứ không có bất kỳ hình thức xin lỗi công khai nào khác.

    Chị L. đã được nhà xe cung cấp đầy đủ thông tin nhân viên bị tố sàm sỡ. Người này tên V.Q.L., 36 tuổi, quê cũng ở huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

    “Tôi vẫn còn sợ. Tôi biết nhân viên đó vẫn còn ở thành phố nên không dám ra đường”, chị L. chia sẻ trên báo Dân Trí. 

    Bên cạnh đó, chị L. cho biết đã nhận được thông tin phản ánh nhân viên Q.L. từng có hành vi tương tự với người khác trên xe chứ không riêng gì chị. Chị đã làm đơn tố cáo để nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.

    Bên trong xe khách giường nằm nhà xe Phương Trang. Ảnh: Báo Tri thức trẻ

    Chiều 7/6, trao đổi trên báo chí, đại diện truyền thông Công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa liên lạc được với nam nhân viên lên làm thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động.

    “Đây là sự việc liên quan đến tư cách cá nhân của người nhân viên chứ không ty không rèn luyện hay dung túng những trường hợp như vậy. Công ty đã xử lý với hình thức cao nhất là cho nghỉ việc nhân viên này”, ông Đặng Trọng Hiền, Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang , cho biết trên Zing.vn. 

    Cũng theo ông Hiền, nam nhân viên Q.L. cũng từng bị xử phạt nội bộ vì liên quan đến tác phong đi làm như trang phục. 

    Về việc chị Hằng yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-to-bi-nhan-vien-xe-phuong-trang-sam-so-da-cung-cap-day-du-thong-tin-nam-thanh-nien-a279118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan