+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo đâm chết học trò cũ: Liên quan đến tiền bạc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vụ án Huỳnh Lưu Khánh An (SN 1974, giáo viên dạy Anh Văn ở Trường Nha Trang 2) đã đâm chết học trò cũ , có dư luận cho rằng, nguyên nhân án mạng liên quan đến tiền bạc.

    (ĐSPL) - Trong vụ án Huỳnh Lưu Khánh An (SN 1974, giáo viên dạy Anh Văn ở Trường Nha Trang 2) đã đâm chết học trò cũ, có dư luận cho rằng, nguyên nhân án mạng liên quan đến tiền bạc.
    Như tin tức đã đưa, chiều ngày 4/3 tại hẻm 376 đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, người dân hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh, tiếng cười "khanh khách" phát ra từ nhà bà An. Chạy sang xem thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, một cô gái người bê bết máu đang nằm ngoài sân nhà bà An.
    Cô giáo đâm chết học sinh cũ, liệu có liên quan đến tiền bạc....?
    Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
    Ngay lập tức người dân đã báo công an. Nhận được tin báo, CA TP Nha Trang cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu giữ 1 con dao Thái Lan dính máu.
    Mặc dù, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá sâu, mất nhiều máu nạn nhân đã mất trên đường đến bệnh viện
    Qúa trình điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân của vụ án mạng này là chị Đặng Thị Đủ (SN 1985, ngụ ở phường Vĩnh Trường, Nha Trang), học trò cũ của cô giáo An.
    Cái chết của nạn nhân, được cơ quan CSĐT xác định do bị đâm thủng động mạch ngay phía dưới cổ dẫn đến tử vong. Bà An được đưa về trụ sở để điều tra. Tuy nhiên, hiện bà An vẫn đang hoảng loạn nên chưa thu thập được thông tin gì thêm.
    Cô giáo đâm chết học sinh cũ, liệu có liên quan đến tiền bạc....?
    Gia đình nạn nhân đang chuẩn bị tang lễ
    Một số nhân chứng cho biết, chiều hôm xảy ra vụ việc, chị Đủ cùng hai người bạn đến nhà thăm cô giáo An. Một lúc sau 2 người bạn ra về trước, chỉ còn An ở lại và sự việc đáng tiếc đã xảy ra.
    Được biết, bà An mới đi chữa bệnh trầm cảm về được một thời gian, bình thường cô giáo An rất hiền lành, sống ở hàng xóm không mất lòng ai. Có lẽ, do mẹ mới mất được vài tháng, chồng lại bỏ hơn 9 năm, phải nuôi hai đứa con một gái (học lớp 10), một trai (học lớp 4) nên bị một áp lực quá lớn dồn nén rồi bùng phát như người điên.
    Tuy nhiên, anh Nguyễn Minh Phúc (43 tuổi, anh rể của nạn nhân Đủ) thì cho rằng bà An không bị tâm thần.
    Anh Phúc cho biết: "Chị Đủ có điều gì đó về tiền bạc, thường xuyên đến nhà cô An. Cách đây gần chục ngày, An có giữ chiếc điện thoại cảm ứng của Đủ. Có lần cô giáo nhắn với Đủ rằng: “Em phải tới gặp cô, một tí thôi em”… “nhanh lên đi em”.
    Trầm ngâm một lúc anh Phúc nói thêm: "Trước khi bị sát hại, Đủ tỏ ra rất buồn phiền, ít nói và mượn rất nhiều tiền của người thân, nhưng không ai biết Đủ sử dụng vào mục đích gì. Giá như em gái tôi chịu tâm sự với gia đình thì sự đáng tiếc đã không xảy ra".
    Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án
    Huyền Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-dam-chet-hoc-tro-cu-lien-quan-den-tien-bac-a24434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan