+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng dao uy hiếp 2 mẹ con để cướp tài sản: Kế hoạch gây án của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Hai mẹ con chị P.T.N. đang ở nhà thì đối tượng Lê Ngọc Trí đột nhập vào nhà dùng dao uy hiếp, cướp 2 đôi bông tai bằng vàng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Đức, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Ngọc Trí (29 tuổi, trú tại xã Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Nạn nhân là chị P.T.N. (30 tuổi) và con gái tên T. N.M.D. (5 tuổi), ngụ Ấp Kim Bình, xã Bình Giã, huyện Châu Đức.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Bảo vệ pháp luật, trưa 12/12, chị P.T.N. và con gái đang ở trong nhà thì đối tượng Trí đi vào. Trí dùng dao đe dọa hai mẹ con chị N., rồi lấy băng keo đã chuẩn bị sẵn trói tay hai mẹ con lại.

    Sau đó đối tượng đã cướp đi đôi bông tai của chị N. và bé D. đang đeo. Lấy được tài sản xong, đối tượng này lên xe tẩu thoát.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp những thông tin do nạn nhân cung cấp và các tài liệu thu thập được, cơ quan chức năng xác định Lê Ngọc Trí là đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản của mẹ con chị N..

    vu dung dao uy hiep 2 me con de cuop tai san ke hoach gay an cua nghi pham
    Đối tượng Lê Ngọc Trí. (Ảnh: Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

    Đến 18h cùng 12/12, Trí được cơ quan công an mời về làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận thực hiện hành vi cướp tài sản của chị N..

    Theo lời khai của đối tượng Trí, do nắm được đặc điểm địa bàn nơi gia đình bị hại sinh sống là khu nương rẫy vắng vẻ nên y đã mang theo hung khí đến khống chế cướp tài sản của mẹ con chị N.. Số nữ trang cướp được, Trí mang đến một tiệm vàng ở xã Kim Long bán được 3 triệu đồng.

    Theo Giáo dục & Thời đại, mở rộng điều tra, cơ quan công an xác định, Trí cũng đã ra tay cướp giật chiếc túi xách của bà Nguyễn Thị Th. (53 tuổi, trú tại huyện Châu Đức). Tài sản mà Trí chiếm đoạt được gồm chiếc điện thoại hiệu Samsung và hơn 12,5 triệu đồng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-dao-uy-hiep-2-me-con-de-cuop-tai-san-ke-hoach-gay-an-cua-nghi-pham-a522371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan