+Aa-
    Zalo

    Vụ Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá Cà Mau tử vong: Tìm thấy thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an phát hiện có thư tuyệt mệnh khi khám nghiệm hiện trường nơi ông T.T.H tử vong, tuy nhiên nội dung bức thư chưa được tiết lộ.

    Liên quan thông tin Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá của tỉnh Cà Mau tử vong, báo Tiền Phong dẫn nguồn tin cho hay, cơ quan công an phát hiện có thư tuyệt mệnh khi khám nghiệm hiện trường. Nội dung bức thư chưa được tiết lộ.

    Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng mời cán bộ của Điện lực thành phố Cà Mau đến hiện trường do phát hiện có việc nối dây điện và trên người của nạn nhân có vết thương.

    vu giam doc trung tam dang kiem tau ca ca mau tu vong phat hien thu tuyet menh
    Cơ quan công an phát hiện có thư tuyệt mệnh khi khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

    Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, khoảng 18h30 ngày 10/12, ông T.T.H (46 tuổi, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau) vào cơ quan. Đến sáng 11/12, nhân viên phát hiện ông H. tử vong.

    Trước đó, báo Người Lao Độngđưa tin, sáng 11/12, nhân viên tá hỏa khi phát hiện ông H. tử vong trong lúc vào dọn dẹp phòng làm việc của ông tại trụ sở cơ quan ở phường 8 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

    Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

    XEM THÊM: Mở "tiệc" ma túy trong phòng VIP quán karaoke, nhóm nam nữ bị bắt quả tang

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông dẫn nguồn tin cho biết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông T.T.H cho gia đình lo hậu sự.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-trung-tam-dang-kiem-tau-ca-ca-mau-tu-vong-tim-thay-thu-tuyet-menh-a603072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan