+Aa-
    Zalo

    Vụ giết chồng, phân xác: Mẹ nghi phạm lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo mẹ của nghi phạm giết chồng, phân xác phi tang cho biết, Diễm tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành nhưng ham nhậu nhẹt.

    Theo mẹ của nghi phạm giết chồng, phân xác phi tang cho biết, Diễm tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành nhưng ham nhậu nhẹt.

    Chiều 18/12, bà Đ.T.M.L (52 tuổi, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) - mẹ của nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985) trong vụ giết người xảy ra ở Bình Dương đã chia sẻ với phóng viên Dân Việt sau khi nghe tin con gái gây ra tội ác.

    Theo bà L, Diễm là con gái lớn trong gia đình, chỉ đi học hết cấp 1 rồi nghỉ. Khi lớn, Diễm cùng với cha mẹ lên Bình Dương tìm việc làm. Năm 18 tuổi, Diễm gặp anh T.T.T (SN 1980, quê Sóc Trăng) và kết hôn. Hai vợ chồng đã có 2 con (một trai, một gái).

    Mẹ của nghi phạm Diễm.

    Hai vợ chồng ở trọ và cùng làm công nhân trong một công ty may. Khoảng 2 năm trước, do không có thời gian đưa rước con đi học, vợ chồng Diễm quyết định gửi con về quê để việc học hành thuận tiện. Bà L. thương cũng về quê, lo cho hai đứa cháu ngoại ăn học.

    Bà L. cho biết: “Con Diễm và chồng thỉnh thoảng cũng có mâu thuẫn nhưng mức độ không nghiêm trọng. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành, chỉ mỗi tội ham nhậu nhẹt”.

    Trước đo như Vietnamnet đưa tin, đêm 15/12, tại phòng trọ, vợ chồng Diễm lại xảy ra mâu thuẫn, cự cãi gay gắt. Trong lúc lời qua tiếng lại, Diễm đã lấy con dao phay bản to có trong phòng để tấn công khiến ông Tú tử vong tại chỗ.

    Do vụ việc diễn ra giữa đêm khuya, hàng xóm xung quanh đã say ngủ nên không ai biết tội ác mà Diễm gây ra với chồng. Sau 1 lúc hoảng loạn, Diễm đã lấy lại được bình tĩnh, liền nghĩ đến chuyện phi tang tội ác.

    Tại phòng trọ, Diễm đã dùng con dao gây án để phân xác chồng thành nhiều đoạn khác nhau, cho vào các bịch nilon. Đến rạng sáng 16/12, Diễm dùng xe gắn máy chở các đoạn thi thể của anh T. đi phi tang ở 3 bãi rác dân sinh trên địa bàn P.Thuận Giao, TX.Thuận An.

    Hoàn tất công đoạn phi tang thi thể chồng, Diễm quay về phòng trọ vứt con dao gây án ngay gần đó. Đến sáng 16/12, Diễm mang chiếc xe có dính vết máu ra điểm rửa xe gần đó để làm sạch rồi quay về phòng trọ sinh sống, sinh hoạt như bình thường.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-chong-phan-xac-me-nghi-pham-len-tieng-a213389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan