+Aa-
    Zalo

    Vụ giết, ném xác con gái 8 tuổi: Giọt nước mắt muộn màng của người cha vô nhân tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, đối tượng Bùi Văn Hời (sinh năm 1985, quê quán Thái Bình) khai nhận đã bóp chết con tại một khách sạn, bỏ xác vào túi và ném xuống sông Hàn.

    Tại cơ quan công an, Hời kể lại quá trình sát hại và phi tang xác con gái 8 tuổi xuống sông Hàn trong làn nước mắt. Có lẽ, mọi sự hối hận cũng đã quá muộn màng khi đôi tay của một người làm cha đã chìm sâu vào tội ác và không thể quay đầu lại.

    [presscloud]7989[/presscloud]

    Video: Cha giết, phi tang xác con gái vừa khai nhận vừa khóc (Nguồn: Thanh Niên)


    Nước mắt của người cha nhẫn tâm sát hại con gái

    Sáng 27/2, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể cháu N. trong bán kính hơn 1km từ vị trí nghi phạm Bùi Văn Hời (34 tuổi, cha ruột của nạn nhân, ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) khai vứt xác cháu B.T.U.N (SN 2011, trú tỉnh Thái Bình) xuống sông Hàn. Đồng thời, huy động thêm thợ chuyên nghiệp bên ngoài phối hợp tìm kiếm.

    Theo lời khai của đối tượng, tháng 3/2018, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ, Hời đưa cháu N. vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa ở huyện Hòa Vang.

    Đối tượng Hời vừa khóc, vừa kể lại tội ác mà mình đã gây ra cho con gái. Ảnh cắt từ clip

    Tháng 1/2019 (gần Tết Kỷ Hợi), Hời đón con gái về sống cùng với người yêu mang quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn trên đường Vũ Đình Long (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

    Khi chung sống, giữa người tình của Hời và con gái nảy sinh mâu thuẫn. Biết được điều này, chị H. (mẹ của nạn nhân) nhiều lần gọi điện cho Hời. Trong thời gian đó, người tình của anh ta bỏ về Hàn Quốc.

    Chiều 1/2, bực tức vì cháu N. quấy khóc và uống sữa vung vãi trên giường ngủ, Hời đã bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi gây án, Hời tiếp tục sống tại khách sạn suốt 2 ngày.

    Đến ngày 3/2, Hời vào chợ Mai (quận Sơn Trà) mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, anh ta đưa đến cầu Thuận Phước phi tang. Tuy nhiên, thấy đông người nên Hời chở thi thể về lại.

    Đến 0h ngày 4/2 (30 Tết), Hời chở xác con gái trở lại khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10 kg vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn, sau đó về khách sạn ở đến ngày 8/2.

    Ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê, thú nhận việc giết con ruột và bà ngoại của cháu bé đến công an trình báo. Ngày 25/2, nghi phạm bị bắt khi xuất hiện tại bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

    Bi kịch đằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3

    Khu vực chân cầu Thuận Phước, nơi đối tượng Hời phi tang xác con gái. Ảnh: Zing.vn

    Ngồi ở chân cầu Thuận Phước, chờ tìm được thi thể của cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), ông Bùi Văn Th. (SN 1964), đang sinh sống ở Kon Tum, là anh ruột của Hời buồn rười rượi.

    Kể lại với PV Người Đưa Tin, ông cho biết ngay khi hay tin cháu N. đã bị em trai sát hại, ông liền bắt xe về TP Đà Nẵng.

    Theo ông, cách đây khoảng 9 năm, Hời đề nghị cưới vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), ở khác xã, nhưng cùng huyện. Sau đó 1 năm, chị H. hạ sinh bé N..

    Vì kinh tế gia đình, Hời xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Hơn năm sau, Hời sửa sang cho nhà được công trình phụ rồi đi tiếp. Sau đó, chị H. cấn thai, sinh đôi được 2 bé trai nay đã 3 tuổi.

    Không lâu sau, Hời qua lại với một người phụ nữ bản xứ và đòi ly hôn vợ. Cũng vì điều này, vợ chồng cãi nhau miết. Tất cả gia đình ông Th. đều phản đối việc Hời bỏ vợ, bỏ con để đi theo tình nhân. Hời hậm hực, cho rằng cả nhà “theo phe” chị H. mà không ủng hộ mình.

    Chị H. được gia đình động viên nên luôn muốn níu kéo hạnh phúc gia đình. Do đó, cuộc ly hôn dùng dằng đến 2 năm mới có phán quyết cuối cùng. Chị H. đau buồn về nhà cha mẹ ruột sống. Hời chuyển vào TP Đà Nẵng sinh sống cùng người tình.

    Trước khi đưa cháu N. vào TP Đà Nẵng, đứa trẻ nhiều lần cầu xin cha được ở lại cùng bà nội ở quê. Tuy nhiên, Hời không đồng ý. Khi vào TP Đà Nẵng, Hời đưa cháu N. đến gửi ở chùa Quan Châu, huyện Hòa Vang.

    Từ khi Hời vào TP Đà Nẵng, gia đình không thể tự liên lạc với Hời. Họ chỉ biết thông tin của đối tượng khi chính Hời gọi điện về nhà.

    Người thân thắp hương, cầu mong lực lượng công an sớm tìm thấy thi thể cháu bé. Ảnh: Người Đưa Tin

    Cũng theo ông Th., những ngày sát Tết Nguyên đán, có người quen biết với chị H., đang đi xuất khẩu lao động, nhận được tin nhắn bằng tiếng Hàn Quốc từ một người không quen biết với nội dung cháu N. đã chết, giờ phải làm sao? Người này sau đó báo về quê để chị H. xác minh thông tin.

    Qua nhiều kênh tìm hiểu, từ việc nhờ dịch tiếng Hàn đến tìm địa chỉ lưu trú của Hời, đến 22/2, chị H. mới gọi điện thoại được cho chồng cũ. Chị H. hỏi và Hời thừa nhận đã lỡ tay khiến cháu N. tử vong.

    Dù rất đau xót nhưng chị H. cố bình tĩnh, khuyên Hời đưa thi thể con gái về quê mai táng. Đến lúc này, Hời mới kể rõ hết sự tình vứt xác con ở sông Hàn. Riêng Hời, sau đó, đã bỏ trốn vào TP.HCM sinh sống.

    Cũng ngồi mong ngóng thi thể cháu gái, bà Nguyễn Thị T. (SN 1972), nghẹn đắng: “N. còn quá nhỏ. Cha mẹ ly hôn đã là thiệt thòi lớn. Nay, cháu lại bị chính cha sát hại rồi phi tang xác xuống sông. Chúng tôi không biết đến lúc nào mới có thể tìm được thi thể của cháu”.

    Theo bà T., từ khi biết Hời có tình nhân ở Hàn Quốc, chính bà cũng rất buồn. Tuy nhiên, khi nghĩ về 3 đứa cháu ngoại còn nhỏ, bà luôn tìm mọi cách để động viên con gái phải níu kéo cuộc hôn nhân này. Bà khuyên con gái, việc chồng ngoại tình là chỉ vì ở xa, thiếu thốn tình cảm.

    Thế nhưng, mặc sức sự níu kéo của vợ, việc hàn gắn của người thân, Hời vẫn nhất quyết ly hôn. Từ khi chia tay, chị H. luôn buồn tủi, hiếm khi cười. Từ khi hay tin con gái bị sát hại, chị H. lại càng không chịu đựng nổi sự đau đớn…

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nem-xac-con-gai-8-tuoi-giot-nuoc-mat-muon-mang-cua-nguoi-cha-vo-nhan-tinh-a264492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan