+Aa-
    Zalo

    Vụ hoa khôi đánh ghen: Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM lập hội đồng kỷ luật

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hoa khôi Phan Ngọc Quý của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM bị khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, nhà trường đã lập hội đồng kỷ luật.

    Ngày 14/5, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, đại diện trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM cho biết, nhà trường đang tiến hành họp hội đồng kỷ luật với Phan Ngọc Quý (24 tuổi, hoa khôi của trường vào năm 2019) sau khi Quý bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

    "Về nguyên tắc sẽ tổ chức họp hội đồng kỷ luật để xem xét, xử lý. Kết quả họp kỷ luật sẽ được thông tin", đại diện trường cho biết.

    Phan Ngọc Quý học khóa 2018, ngành luật kinh tế và được biết đến từng là hoa khôi Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM năm 2019, thông tin này đã được Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM xác nhận.

    Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM lập hội đồng kỷ luật cựu hoa khôi bị khởi tố. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM lập hội đồng kỷ luật cựu hoa khôi bị khởi tố. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Như đã đưa tin trước đó, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Ngọc Quý (24 tuổi, hoa khôi Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM năm 2019) và Trịnh Đình Thanh Tú (26 tuổi, cùng ngụ TP.Thủ Đức) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

    Hai bị can này được tại ngoại trong thời gian điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, đầu tháng 12/2023, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại việc Quý và Tú cùng hành hung một phụ nữ ở sảnh chung cư La Bonita, quận Bình Thạnh

    Nạn nhân được xác định là chị T.V.M. (SN 1996, ngụ quận 8). Điều đáng nói, trong lúc hành hung, Quý tự xưng mình là luật sư. Làm việc với công an, Quý và Tú thừa nhận hành vi hành hung chị M. và khai thêm một người liên quan là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1993, ngụ quận 7). Công an sau đó tiếp tục mời chị H. để làm rõ vụ việc.

    Theo xác minh của công an và lời khai của những người có liên quan, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn ghen tuông giữa chị H. và chị M. Biết chị M đang ở chung cư La Bonita vào sáng 19/11, chị H. điện thoại cho Tú và Quý đến tìm hiểu tình hình. Trưa 19/11, cả hai đến chung cư và được mẹ của bạn trai H. và bảo vệ đưa lên tầng 17 để gặp M. và bạn của M. để nói chuyện.

    Cả hai bên nói chuyện với nhau được một lúc thì Tú và Quý xuống sảnh chung cư ngồi chờ. Khoảng 30 phút sau, M. và bạn từ tầng 17 xuống sảnh chung cư thì Tú và Quý xông đến đánh, đạp vào người của M. Trong lúc đánh, Tú nắm tóc kéo lê chị M. một đoạn.

    Về phần mình, Quý vừa đánh vừa nói: "Tao nói nghe nha, mày biết tao làm gì không? Tao làm luật sư á?". Còn Tú thì đe dọa "tao cho mày lên đường…".

    Vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh thụ lý điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hoa-khoi-anh-ghen-truong-h-kinh-te-tai-chinh-tp-hcm-lap-hoi-ong-ky-luat-a423105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan