+Aa-
    Zalo

    Vụ mua dâm bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh: Trần Mạnh Tùng khai gì?

    (ĐS&PL) - Trần Mạnh Tùng khai nhận, do trước đó đã quen biết cháu L.T.H làm nhân viên tại 1 quán karaoke trên địa bàn phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên nên đã nhắn tin ngỏ ý mua dâm và đã đạt được mục đích.

    Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) mới ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Mạnh Tùng (sinh năm 1985, trú tại khu Chùa Bằng, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên) để điều tra tội Mua dâm người dưới 18 tuổi quy định tại Điều 329, Bộ luật Hình sự.

    Theo hồ sơ vụ án, ngày 29/4 tại khu 4, phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên, Trần Mạnh Hùng dùng điện thoại nhắn tin cho cháu L.T.H (sinh năm 2010, thường trú tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, đang tạm trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên) ngỏ ý muốn quan hệ tình dục, hứa sẽ trả tiền với giá 1 triệu đồng sau khi “xong việc” và được cháu L.T.H đồng ý.

    vu mua dam be gai 13 tuoi o quang ninh tran manh tung khai gi
    Đối tượng Trần Mạnh Tùng

    Khi đã thỏa thuận xong, cả hai người đến nhà nghỉ Tuấn Ngọc thuộc khu 3, phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên. Kết thúc “công việc” tại nhà nghỉ, Trần Mạnh Hùng đã trả cháu L.T.H 1 triệu đồng như đã hứa. 

    Đến ngày 03/5, sau khi biết việc, chị Lò Thị Th.( sinh năm 1994, trú tại huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ) là mẹ của cháu L.T.H đến Công an thị xã Quảng Yên trình báo về nội dung trên.

    Tại cơ quan Công an, Trần Mạnh Tùng khai nhận, do trước đó đã quen biết cháu L.T.H làm nhân viên tại 1 quán karaoke trên địa bàn phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên nên đã nhắn tin ngỏ ý và đã đạt được mục đích.

    Từ những tài liệu, chứng cứ và lời khai của người liên quan đã thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Trần Mạnh Tùng để điều tra tội Mua dâm người dưới 18 tuổi quy định tại Điều 329, Bộ luật Hình sự.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mua-dam-be-gai-13-tuoi-o-quang-ninh-tran-manh-tung-khai-gi-a582528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan