+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh mất tích, tìm thấy thi thể trên sông: Xét nghiệm dịch nhầy ở dạ dày, khoang ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "nam sinh mất tích, tìm thấy thi thể trên sông", ở dạ dày và khoang ngực của nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy một ít dịch nhầy nên mang đi xét nghiệm.

    vu nam sinh mat tich tim thay thi the tren song xet nghiem dich nhay o da day khoang nguc
    Công an khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa - Ảnh: VTC News

    Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 15/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bàn giao vụ nam sinh tử vong dưới sông Sài Gòn cho Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ.

    Động thái này được đưa ra khi cảnh sát nhận định việc nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) được phát hiện tử vong dưới sông Sài Gòn không phải án mạng.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện ba lô chứa tiền, giấy tờ tùy thân của Nghĩa và một số vật dụng cá nhân. Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định Nghĩa tử vong do ngạt nước, cơ thể không có vết thương. Ở dạ dày và khoang ngực, lực lượng chức năng tìm thấy một ít dịch nhầy nên mang đi xét nghiệm.

    Trong diễn biến khác, về hoàn cảnh nam sinh Nghĩa, trao đổi trên báo Dân trí, ông Đào Duy Thãi - Chủ tịch UBND xã Tây An, huyện Tây Sơn (Bình Định) - cho biết, dù không thuộc diện hộ nghèo nhưng hoàn cảnh gia đình nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa rất khó khăn. Cha mẹ làm nghề nông với vài sào ruộng, nuôi thêm vài con bò. Nghĩa có một anh ruột vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chưa có việc làm ổn định nên gia đình càng khó khăn hơn.

    "Bản thân Nghĩa học giỏi, lại ngoan hiền nên được nhiều người hàng xóm, bạn bè yêu quý. Bởi vậy, khi nghe em Nghĩa mất tích tại bến xe Miền Đông rồi được phát hiện chết trôi trên sông Sài Gòn, ai cũng xót xa", ông Thãi cho hay.

    Trước đó, như tin đã đưa, Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nam sinh đi xe khách từ Bình Định vào đến Bến xe Miền Đông lúc 4h28 ngày 12/2.

    Tại đây, Nghĩa được ông M. (tài xế xe ôm) chở đi. Sau đó, thanh niên này xuống xe ở Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM, đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

    Không liên lạc được với Nghĩa, người thân đã đăng thông báo tìm và nhờ công an vào cuộc. Đến sáng 15/2, thi thể Nghĩa được người dân phát hiện trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-mat-tich-tim-thay-thi-the-tren-song-xet-nghiem-dich-nhay-o-da-day-khoang-nguc-a528515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan