+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ mang dao đến khách sạn bắt ghen chồng và nhân tình: Tạm giữ hình sự phó chủ tịch hội phụ nữ phường

    (ĐS&PL) - Được biết người phụ nữ dùng dao đâm chồng và nhân tình của chồng trong cơn ghen tuông là bà N.T.L.T. (phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). Cơ quan chức năng đã quyết định tạm giữ hình sự bà T. phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ bà N.T.L.T. (35 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Cơ quan điều tra xác định bà T. là nghi phạm đã dùng dao tấn công gây thương tích cho chồng là ông P.N.H (38 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà, Hiệu phó một trường Tiểu học trên địa bàn) và bà L.T.T.Q (38 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà). Trong đó, bà Q phải đi cấp cứu với nhiều vết thương trên cơ thể.

    vu nguoi phu nu mang dao den khach san bat ghen chong va nhan tinh tam giu hinh su pho chu tich hoi phu nu phuong
    Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamnet.

    Theo báo cáo của Công an phường 7, thị xã Đông Hòa, TP Tuy Hòa gần đây, bà T. tình nghi chồng ngoại tình đã tìm hiểu. Trưa 21/2, bà mang theo dao, thuê phòng khách sạn trên đường Nguyễn Du, phường 7, khi hay tin chồng đưa nhân tình vào đây.

    Lúc sau, người vợ phát hiện chồng cùng nhân tình ở bên trong nên xông vào muốn chụp ảnh để làm chứng cứ. Xảy ra cãi vã, bà T. cầm dao đâm trúng lưng chồng, sau đó tiếp tục đâm vào mặt, đầu cùng tay của người phụ nữ đi cùng chồng bà.

    Nhận được tin báo về vụ việc, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí. Hai nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

    Theo báo Tuổi trẻ, thông tin thêm, sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND thị xã Đông Hòa cho biết sau khi nắm được thông tin, UBND thị xã đã chỉ đạo và có văn bản cho các đơn vị liên quan khẩn trương vào cuộc làm rõ.

    "UBND thị xã Đông Hòa đã chỉ đạo Phòng Nội vụ chủ trì và phối hợp cùng Phòng Giáo dục để làm việc với các cán bộ liên quan. Nếu sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Về việc xử lý trách nhiệm đảng viên, chúng tôi đã đề nghị Đảng ủy phường Hòa Hiệp Nam kiểm tra xử lý theo quy định về mặt Đảng" - vị này cho hay.

    Trong khi đó, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết hiện sức khỏe của ông H. và bà Q. đã ổn định và được chuyển qua khoa điều trị theo yêu cầu để theo dõi. 

    Khi nhập viện, bà Q. bị nhiều vết thương ở vùng trán và má phải, có vết thương dài 11cm nhưng chỉ bị phần mềm.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-mang-dao-den-khach-san-bat-ghen-chong-va-nhan-tinh-tam-giu-hinh-su-pho-chu-tich-hoi-phu-nu-phuong-a611543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan