+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong trong nhà tắm: 3 giờ "cân não" tìm ra dấu vết của người tình kém tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy khách thuê phòng nhiều giờ chưa trả, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới đã tử vong trong tình trạng lõa thể.

    Thấy khách thuê phòng nhiều giờ chưa trả, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới đã tử vong trong tình trạng lõa thể.

    Ngày 23/3, Công an TP.Hải Phòng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận Ngô Quyền.

    Trước đó, vào khoảng 6h10 ngày 21/3, nhân viên nhà nghỉ M. P., (ở Lô 28 đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền), đến nhận giao ca. Theo nhân viên trực ca trước phản ánh thì chiều tối hôm trước, có đôi nam nữ thuê phòng 303 nghỉ qua đêm, hiện vẫn chưa trả phòng. Nhân viên nhà nghỉ bèn gọi điện thoại lên phòng 303 nhưng không thấy ai bắt máy.

    Cảm thấy có điều bất thường, các nhân viên trong nhà nghỉ  lấy chìa khóa dự phòng lên kiểm tra. Theo thông tin từ nhân viên nhà nghỉ M.P., khi mở của căn phòng, căn phòng không bật điện cũng không thấy người đã thuê. Tiếp tục kiểm tra nhà tắm thì mọi người bàng hoàng phát hiện 1 thi thể người phụ nữ đã tử vong trên nền nhà. Trên người phụ nữ không mảnh vải che thân.

    Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, trực tiếp là Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT-Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ gồm phòng Cảnh sát Hình sự, Kỹ thuật Hình sự phối hợp với Công an Ngô Quyền tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra vụ án.

    Từ lời khai của nhân viên nhà nghỉ M. P., vào chiều tối 20/2, nhà nghỉ có tiếp nhận một đôi nam nữ đến thuê phòng 303, tuy nhiên khi phát hiện người phụ nữ đã tử vong trong nhà tắm thì không thấy bóng dáng của người đàn ông đi cùng đâu.

    Đối tượng Nguyễn Việt Hùng.

    Căn cứ vào lời khai, cùng những tài liệu thu thập được ban đầu, cơ quan điều tra xác định: Vụ trọng án có khả năng liên quan đến chuyện tình cảm luyến ái nam nữ. Và việc người nam giới không có mặt tại hiện trường nhiều khả năng là nghi can số một.

    Có mặt tại hiện trường ngay lúc nhận tin vụ trọng án, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang - Trưởng Công an quận Ngô Quyền sau khi đánh giá tính chất, nguyên nhân vụ án đã giao cho Đội CSHS là lực lượng nòng cốt tiến hành phá án.

    Theo chia sẻ từ các trinh sát, khi bắt tay vào điều tra vụ án, cơ quan công an đã gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vì giữ bí mật của khách hàng nên nhà nghỉ M. P. đã không ghi lại tên tuổi người thuê phòng, cũng không giữ lại giấy tờ tùy thân. Bản thân nhân viên nhà nghỉ cũng không nhớ rõ hình dáng, khuôn mặt của người đi cùng với nạn nhân. Trong khi đó, qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra không thu được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến nạn nhân và thủ phạm.

    Tiến hành phát động quần chúng nhân dân tố giác tội phạm, đồng thời bằng các biện pháp truy tìm tung tích nạn nhân, các mũi trinh sát đã thu được nhiều thông tin quý giá giúp cơ quan điều tra xác định: bị hại tên H.T.T.B., (SN 1977, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng). Chị B. đang là công nhân một công ty ngành giày da trên địa bàn thành phố.

    Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, cơ quan công an đã tiến hành mở rộng vụ án, tổ chức xác minh các mối quan hệ của bị hại. Qua tìm hiểu được biết, chị B. đã có gia đình. Tuy nhiên, chị B. có 1 mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông kém tuổi.

    Sau khi rà soát, sàng lọc, các trinh sát và điều tra viên thấy nổi lên mối quan hệ của chị B. với đối tượng tên Nguyễn Việt Hùng (SN 1983, trú tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền).

    Tiếp tục tiến hành điều tra, chân dung Nguyễn Việt Hùng đã được làm rõ. Hùng không có công việc ổn định, ham chơi và có tiếng vũ phu. Bằng khả năng ăn nói của mình, Hùng đã khiến chị B. xiêu lòng. Hắn thường xuyên vay mượn tiền của chị B.tiêu xài. Lâu dần, hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn tiền bạc.

    Tập trung khai thác các mối quan hệ của Hùng cùng nhận định hướng nghi phạm bỏ trốn, các mũi trinh sát khẩn trương vào cuộc truy tìm. Chỉ sau 3 giờ, vòng vây của lực lượng phá án từng bước siết lại, mục tiêu đang dần lộ diện.

    Nguồn tin các trinh sát báo về, sau khi gây án Hùng có đánh nhau với một đối tượng tại quận Lê Chân và bị Công an sở tại tạm giữ, sau đó được lực lượng chức năng đưa vào Bệnh viện Việt – Tiệp chữa trị vết thương. Lập tức Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp được Cơ quan CSĐT, Công an quận Ngô Quyền thi hành đối với Nguyễn Việt Hùng về hành vi Giết người. Bước đầu, Hùng khai nhận hắn là hung thủ đã sát hại chị H.T.T.B.

    Theo lời khai của H., do có quan hệ tình cảm từ trước nên vào 18h10 ngày 20/3, sau khi chị B. tan ca làm, Hùng có rủ chị vào nhà nghỉ M. P. thuê phòng tâm sự. Tại đây, sau khi quan hệ tình cảm, chị B. có đòi số tiền Hùng nợ từ trước dẫn đến hai người nảy sinh cãi vã. Do không kiềm chế được cơn tức giận, Hùng đã đánh chị và dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong ngay trong nhà tắm.

    Sau khi chị B. chết, Hùng đã lấy đi 1 lắc tay màu vàng, ĐTDĐ. Để che dấu hành vi của mình, Hùng còn lấy đi toàn bộ giấy tờ tùy thân của nạn nhân với mục đích khiến cơ quan công an không tìm ra danh tính nạn nhân. Xong xuôi, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-nha-tam-3-gio-can-nao-tim-ra-dau-vet-cua-nguoi-tinh-kem-tuoi-a360105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan