+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng làm 2 người tử vong tại Phú Quốc: Thông tin mới nhất

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng làm 2 người tử vong tại Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan công an đã có kết quả giám định khẩu súng gây án.

    Ngày 11/11, Đại tá Diệp Văn Thế, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết trên Tri thức trực tuyến, kết quả giám định cho thấy khẩu súng bắn chết 2 người tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương (TP.Phú Quốc) là loại quân dụng.
     
    Khẩu súng này được bị can Đoàn Thiên Long (21 tuổi, ngụ phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) nạp đạn hoa cải để bắn vào nhóm của ông Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương).
     
    Sau nhiều ngày cảnh sát đấu tranh, Đoàn Thiên Long vẫn chưa khai nguồn gốc khẩu súng. Bị can này đang bị tạm giam cùng 43 người khác để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.
     
    vu no sung lam 2 nguoi tu vong tai phu quoc thong tin moi nhat
    Khẩu súng tang vật cơ quan công an thu giữ.
     
    Trước đó, theo Người lao động, vào khoảng 11h20 ngày 27/10, nhóm Võ Văn Lương (tức Hai Lượng, SN 1987, ngụ xã Khánh Hội, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) và Bùi Minh Trung (tức Trung Cà Mau, SN 1976, thường trú phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) có khoảng 50 đối tượng trang bị hung khí và cả súng đã nạp đạn chia thành nhiều tốp trên nhiều xe ôtô đi gặp nhóm Khúc Văn Đoài (SN 1983, ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) để giải quyết mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương.
     
    Đến nơi, 2 bên không thể nói chuyện thương lượng và xảy ra xung đột. Một số đối tượng trong nhóm của Hai Lượng dùng súng rượt đuổi và bắn vào nhóm của Khúc Văn Đoài làm 2 người chết tại chỗ và 4 người trọng thương.
     
    Trong số các bị can bị khởi tố và bắt giữ đến thời điểm này, có 4 đối tượng được xác định cầm đầu, chủ mưu vụ án, gồm: Võ Văn Lương; Bùi Minh Trung; Nguyễn Văn Thái (tức Thái "Bus", SN 1988, ngụ phường An Thới, TP.Phú Quốc) và Bùi Đức Ngọc (SN 1992, ngụ xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng). Ngoài ra, bị can Đoàn Thiên Long (SN 2001, ngụ phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) được xác định là đối tượng trực tiếp nổ súng vào nhóm đối thủ.
     
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-lam-2-nguoi-tu-vong-tai-phu-quoc-thong-tin-moi-nhat-a557066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan