+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể: Triệu tập 12 nam sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể tại Quảng Trị, cơ quan công an đã triệu tập 12 nam sinh lên làm việc.

    Tin tức mới nhất vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể tại Quảng Trị, cơ quan công an đã triệu tập 12 nam sinh lên làm việc.

    Xác nhận với Pv báo Tuổi Trẻ sáng 26/3, Công an huyện Triệu Phòng (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn tố bị nhiều nam sinh hiếp dâm. Nguồn tin này cho hay, nữ sinh hiện vẫn bất ổn về tinh thần nên chưa nói gì. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh đi giám định.

    Vụ việc nữ sinh Quảng Trị nghi bị xâm hại tập thể đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, trước đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố giác của người nhà nữ sinh Ngô Thị Y. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong), trình báo về việc nữ sinh bị nhiều nam sinh xâm hại.

    Cụ thể, vào đếm ngày 24/3, Y. đi dự tiệc sinh nhật bạn tại một quán nhậu. Khi Y. về nhà, gia đình phát hiện nữ sinh có nhiều vết thương trên người, tinh thần thì hoảng loạn.Sau đó, Y. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục chăm sóc sức khỏe và đã xuất viện vào tối 25/3.

    Vào cuộc điều tra, Công an huyện Triệu Phong đã triệu tập 10 nam sinh học cùng trường với nữ sinh và 2 nam sinh khác trường, lấy lời khai để làm rõ vụ việc., báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết đã đến bệnh viện thăm hỏi nữ sinh và đã yêu cầu lãnh đạo hai trường có những nam sinh bị tố hiếp dâm xác minh và báo cáo cụ thể.

    "Hiện nữ sinh này cũng đang bất ổn về tâm lý, chưa thể nói chuyện nên phải chờ kết quả giám định và điều tra từ phía công an mới biết cụ thể sự việc", lãnh đạo này cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-nghi-bi-xam-hai-tap-the-trieu-tap-12-nam-sinh-a268159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan