+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Vợ chồng Bùi Văn Công đi xe tải đến nhà Vì Văn Toán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, vào ngày mùng 2 Tết, vợ chồng nghi phạm Bùi Văn Công có đi ô tô tải lên nhà Vì Văn Toán để chúc Tết.

    Tin tức mới nhất vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, vào ngày mùng 2 Tết, vợ chồng nghi phạm Bùi Văn Công có đi ô tô tải lên nhà Vì Văn Toán để chúc Tết.

    Theo tin tức báo Trí Thức Trẻ, ngày 29/3, cơ quan công an bắt giữ Vì Văn Toán (SN 1981, trú tại đội 5, thôn Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra, làm rõ về hành vi Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

    Trước đó 1 ngày công an cũng tiến hành bắt giữ đối với Vì Thị Thu (vợ của Toán, SN 1982, lớn lên tại đội 6 thôn Nà Ngum) để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

    Công an xã Thanh Yên tiết lộ, nhà của Toán thường có các đối tượng nghiện ngập lui tới. Đặc biệt, vào ngày mùng 2 Tết, vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu- nghi phạm trong vụ nữ sinh bị sát hại, hiếp dâm đã đi xe ô tô tải lên nhà Toán để chúc Tết.

    Vợ chồng Bùi Thị Kim Thu, Vì Văn Toán. Ảnh: BVPL

    Cũng theo nguồn tin này, trước đó cơ quan điều tra kết luận, ngày mùng 2 Tết, nghi phạm Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi, sau đó trèo lên thùng xe tải để thực hiện hành vi hiếp dâm Cao Thị Mỹ Duyên.

    Đến chiều cùng ngày, thấy sức khỏe của Duyên yếu, các đối tượng đã đến nhà Bùi Văn Công bàn bạc giết cô gái giao gà để bịt đầu mối.

    Đến khoảng 00h cùng ngày, Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã chở Duyên trên thùng xe tải, sau đó điều khiển xe đến khu vực Nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây Bùi Văn Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ Cao Thị Mỹ Duyên đến chết. Sau đó Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng đã mang xác nạn nhân đến một ngôi nhà hoang tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

    Sau đó cả Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đã cùng khiêng xác của Duyên đến để lên hiện trường. Lúc sau, bọn chúng đã về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc cách che giấu hành vi phạm tội và cách đối phó với cơ quan chức năng cho đến khi bị bắt giữ.

    Liên quan đến vụ án, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin, vợ của nghi phạm Vì Văn Toán và Vì Thị Thu vừa bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên sự liên quan của Thu với tội ác của chồng thị là vấn đề đang cần được làm rõ.

    Nguồn tin trên cho hay, vào năm 1999, khi mới 17 tuổi Vì Thị Thu kết hôn với gã buôn bán hàng trắng có máu mặt là Vì Văn Toán. Năm 2008, cả vợ chồng Toán - Thu đều bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy. Thu thụ án 10 năm, ra tù năm 2018; Toán thụ án 9 năm 6 tháng ra trại giữa năm 2017. Nhưng "ngựa quen đường cũ", hai vợ chồng này tiếp tục bập vào ma túy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-o-dien-bien-vo-chong-bui-van-cong-di-xe-tai-den-nha-vi-van-toan-a268930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan