+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Thái Nguyên tự tử: Lá thư tuyệt mệnh bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình nạn nhân nữ trong vụ đôi nam nữ tự tử ở Thái Nguyên nghi ngờ lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường không phải do con mình viết ra, hoặc đã bị ép viết.

    (ĐSPL) –  Gia đình nạn nhân nữ trong vụ đôi nam nữ tự tử ở Thái Nguyên nghi ngờ lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường không phải do con mình viết ra, hoặc đã bị ép viết. 

    Như tin tức đã đưa, sáng ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin đôi nam nữ tự tử trong nhà nghỉ T.M. (phường Tân Lập – TP Thái Nguyên).

    Nữ sinh tự tử trong nhà nghỉ, nghi án lá thư tuyệt mệnh là giả

    Gia đình nạn nhân nữ nghi ngờ, lá thư tuyệt mệnh không phải do M.A viết ra. (Ảnh facebook nạn nhân)

    Ông Phó Thanh Sơn, Phó Đội trưởng – Đội 3 Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, tại hiện trường vụ án phát hiện hai thi thể một nam một nữ chết trên giường với nhiều vết cắt ở cổ, hung khí là một con dao vát nhọn. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện một tờ giấy có ghi lại một số nội dung dạng thư tuyệt mệnh.

    Trong bức thư có chữ ký và tên của hai người được cho là của Đ.M.A. (SN 1994, trú tại xóm Theo Cày, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) và anh L.V.Q. (SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ).

    Bức thư có nội dung: “Hai người có quan hệ tình cảm hơn 1 năm nay, nhưng do không được gia đình nhà bạn gái đồng ý dẫn đến việc hai người tự tìm đến cái chết để được mãi bên nhau”.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, cha của nạn nhân Đ.M.A. nói: “Gia đình chưa được tận mắt xem lá thư vì công an nói đợi khoảng vài ngày nữa nên cũng không biết có phải lá thư đó là của Đ.M.A. hay L.V.Q. viết. Gia đình chỉ biết rằng cuối lá thư có chữ kí của cả hai và nó trách bố ngăn cản tình yêu”.

    Nữ sinh tự tử trong nhà nghỉ, nghi án lá thư tuyệt mệnh là giả

    Mẹ nạn nhân Đ.M.A. khóc khi nghĩ đến đứa con gái yểu mệnh.

    Cô D., mẹ nạn nhân Đ.M.A. chia sẻ: “M.A. tâm sự với tôi rằng sau khi phát hiện ra L.V.Q. có gia đình và con trai đã học lớp 5 nó sốc và cũng nói không còn tình cảm nữa, muốn chia tay nhưng không được. M.A còn hỏi tôi, "không có cách nào khác để dứt được hả mẹ?" Nên tôi nghĩ không có động lực nào để M.A viết lá thư đó rồi trách cứ gia đình cả. Tôi nghĩ lá thư đó không phải do em viết ra hoặc có chăng nó bị bắt buộc phải viết như vậy.

    Có lẽ L.V.Q. bắt M.A phải ngồi viết để câu chuyện trở thành hai đứa cùng tự tử chết, không để lại hậu quả gì cho gia đình. Vì L.V.Q. mới được bảo lãnh ra lúc nó đem mìn đến dọa giết gia đình tôi cách đó ít ngày và bị dân làng bắt giữ bàn giao cho công an huyện. Tuy nhiên, con thì cũng đã mất rồi, tôi cũng không muốn truy cứu gì thêm nữa, con cũng chẳng sống lại được…”.

    Hiện tại, bức thư tuyệt mệnh đang được cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên giám định xem có chính xác là chữ viết cũng như chữ kí của một trong hai nạn nhân hay không.

    Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-thai-nguyen-tu-tu-la-thu-tuyet-menh-bat-thuong-a69362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan