+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay ở Trung Quốc: Phát hiện chi tiết bất ngờ trong ví của hành khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Trung Quốc China Eastern, một số giấy tờ tùy thân, đồ đạc cá nhân của các hành khách đã được tìm thấy.

    Truyền hình nhà nước Trung Quốc ngày 21/3 (giờ địa phương) đưa tin, chiếc máy bay của Hãng hàng không China Eastern Airlines hôm thứ Hai từ Côn Minh đến Quảng Châu đã gặp tai nạn ở khu vực Quảng Tây và bốc cháy trên núi.

    Được biết, chiếc máy bay gặp nạn là máy bay Boeing 737. Hiện chưa rõ thương vong của vụ tai nạn. Chiếc máy bay chở theo 132 người gồm 123 hành khách và 9 phi hành đoàn.

    Theo nguồn tin từ Cục quản lý khẩn cấp Ngô Châu (Quảng Tây), các lãnh đạo chủ chốt chính quyền thành phố Ngô Châu và Cục quản lý khẩn cấp Ngô Châu đã nhanh chóng đến hiện trường và khẩn cấp xử lý tình hình.

    Đồng thời, các lực lượng cứu hộ bao gồm phòng cháy chữa cháy và phòng cháy chữa cháy rừng ở huyện Đằng, thành phố Ngô Châu cũng đã được điều động đến hiện trường vụ tai nạn.

    Một số hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn máy bay cho thấy, các mảnh vỡ máy bay nằm rải rác khắp nơi. Những giấy tờ tùy thân, đồ đạc cá nhân của các hành khách cũng đã được tìm thấy. Trong số đó đáng chú ý hơn cả là một chiếc ví màu đen đã bị rách, còn nguyên một xấp tiền mặt, trong đó có tờ tiền mệnh giá 2.000 VNĐ.

    vu roi may bay o trung quoc phat hien chi tiet bat ngo trong vi cua nan nhan1 copy
    Hình ảnh về chiếc ví của nạn nhân trên chuyến bay.

    Hình ảnh này đã được lan truyền trên mạng xã hội và không rõ chủ nhân của chiếc ví này là ai. Đài truyền hình CCTV cho biết: "Các mảnh vỡ của máy bay đã được tìm thấy tại hiện trường, nhưng cho đến nay, chưa có nạn nhân nào sống sót".

    Hiện hộp đen của chiếc máy bay chưa được tìm thấy do khu vực máy bay rơi là đồi núi, gây khó khăn cho việc cứu hộ, cứu nạn. Trong khi đó, những người thân có hành khách trên chuyến bay xấu số đang cầu nguyện phép màu sẽ đến.

    vu roi may bay o trung quoc phat hien chi tiet bat ngo trong vi cua nan nhan2
    Hình ảnh mảnh vỡ máy bay.

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa ngày 22/3, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết theo thông tin ban đầu, không có hành khách mang quốc tịch nước ngoài trên chuyến bay gặp nạn của Hãng hàng không China Eastern.

    Bà Thu Hằng cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Bộ Ngoại giao đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc khẩn trương liên lạc với Hãng hàng không China Eastern và các cơ quan chức năng sở tại tìm hiểu thông tin về hành khách trên chuyến bay, và sẵn sàng các phương án bảo hộ công dân trong trường hợp có liên quan tới công dân Việt Nam.

    "Theo thông tin ban đầu từ các cơ quan đại diện, không có hành khách mang quốc tịch nước ngoài trên chuyến bay này", người phát ngôn Bộ Ngoại giao nói.

    Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc sẽ tiếp tục theo dõi thông tin về danh sách nạn nhân, bao gồm cả những người gặp nạn trên mặt đất và sẵn sàng tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Twitter, Shangyou 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-o-trung-quoc-phat-hien-chi-tiet-bat-ngo-trong-vi-cua-hanh-khach-a531890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan