+Aa-
    Zalo

    Vụ sản phụ "tố" bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh bệnh viện: Công an bác thông tin sai lệch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ sản phụ "tố" bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh bệnh viện, Công an bác thông tin trên mạng xã hội cho rằng đối tượng là chồng trước của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ sản phụ "tố" bị thanh niên tấn công tình dục trong nhà vệ sinh bệnh viện, Công an huyện Thanh Bình bác thông tin trên mạng xã hội cho rằng đối tượng là chồng trước của nạn nhân.

    Ngày 7/3, Báo Người Lao Động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết đã cho gia đình bảo lãnh đối tượng V.V.N (23 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình) về hành vi đột nhập vào phòng vệ sinh, khống chế sản phụ mới sinh con được 2 ngày để đòi quan hệ tình dục.

    Bước đầu cơ quan điều tra thụ lý vụ việc có dấu hiệu hiếp dâm sản phụ mới sinh con được 2 ngày. Tuy nhiên, quá trình làm việc với những người có liên quan chưa đủ cơ sở để tạm giữ hình sự đối tượng N. nên đã cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra vụ việc.

    Công an huyện Thanh Bình bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng đối tượng N. là chồng trước của nạn nhân.

    Nhà vệ sinh - nơi đối tượng N. tấn công sản phụ - Ảnh: Báo Đồng Tháp

    Liên quan đến vụ việc, Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn lời khai ban đầu của đối tượng cho hay, N. thừa nhận đã theo dõi chị Minh (tên đã thay đổi, 21 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Thanh Bình), biết được chị đi vệ sinh một mình nên đã lẻn vào khóa trái cửa chính nhà vệ sinh, N. gõ cửa nhà vệ sinh nữ nhưng chị Minh không mở.

    Khi chị Minh đi vệ sinh xong, N. bất ngờ đẩy mạnh cửa vào, yêu cầu chị Minh phải cho hắn quan hệ tình dục. Chị Minh không đồng ý nên đối tượng N. bóp mạnh vào vùng cổ và mặt của nạn nhân gây thương tích và nhấn đầu chị vào bồn cầu nhà vệ sinh.

    Chị Minh có chống cự nhưng yếu ớt đồng thời có la lớn nên chồng chị và thân nhân sản phụ cùng phòng khác nghe thấy chạy đến đập cửa kính giải thoát cho chị Minh.

    Trước đó, như tin đã đưa, ngày 1/3, chị Minh đến Khoa Sản của Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình để sinh con.

    Đến khoảng 21h50, ngày 3/3, chị Minh đi vệ sinh thì bất ngờ đối tượng V.V.N. đột nhập vào phòng vệ sinh, khống chế, bóp miệng chị đòi quan hệ tình dục.

    Lúc này, chị Minh tri hô, cùng lúc có người nhà và những người đang nuôi bệnh đập phá cửa phòng vệ sinh để cứu chị Minh, đồng thời bắt giữ đối tượng N. giao cho công an xử lý.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-san-phu-to-bi-tan-cong-tinh-duc-trong-nha-ve-sinh-benh-vien-cong-an-bac-thong-tin-sai-lech-a265664.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan