+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát tại Gia Lai: Tìm thấy hung khí gây án ở hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi truy sát trong một gia đình, hung thủ đã bỏ lại nhiều tang vật tại hiện trường. Trong đó, có một chiếc dao bấm được nghi là hung khí gây án

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại 2 cha con và đâm bị thương 2 người khác trong một gia đình, hung thủ đã bỏ lại nhiều tang vật tại hiện trường. Trong đó, có một chiếc dao bấm được nghi là hung khí gây án.
    Rạng sáng ngày 21/01/2015, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 2 người tử vong, 2 người khác trong gia đình bị thương, tất cả 4 người đều cùng một gia đình. Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái anh C là cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi). Hai người bị thương là chị Phan Thị M (53 tuổi - vợ anh C và bà Lưu Thị H (90 tuổi - mẹ anh C). Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng này, các trinh sát thuộc Công an huyện Đức Cơ đã kết hợp với cán bộ, chiến sỹ Binh đoàn 15, bảo vệ toàn bộ hiện trường vụ án. CQĐT đã trưng cầu giám định, khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện, phía sau nhà có một đoạn tường rào làm bằng lưới B40 bị cắt đứt (có thể đối tượng đã đi vào nhà từ vị trí này). Phía sau nhà nạn nhân là một vườn tiêu rộng rất vắng vẻ.
    Bờ rào làm bằng lưới B 40 bị cắt đứt
    Cạnh hiện trường, các điều tra viên đã thu được một chiếc áo và một chiếc mũ của hung thủ để lại. Phía bên ngoài sân có một con dao xếp dài khoảng 20 cm dính đầy máu. Điều đáng chú ý, dưới gốc trụ tiêu sau vườn có nhiều mẫu và tàn thuốc lá. Chứng tỏ đối tượng ở ngoài vườn đã theo dõi từ lâu. Theo nhận định của nhiều người, hung thủ gây án mạng cho gia đình anh C còn có người thứ 2 giúp sức.
    Tại phòng ngủ của cháu T đồ đạc lộn xộn vì giằng co giữa hai bên. Dưới sàn nhà và trên bàn ghế máu chảy lênh láng. Trong nhà anh C lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện có dấu hiệu mất tài sản.
    Một số hình ảnh tang vật thu được tại hiện trường:
    Chiếc áo khoác màu đen bị rơi tại hiện trường
    Con dao xếp được cho là hung khí gây án, tìm thấy sau vườn nhà nạn nhân.
    Chiếc mũ của hung thủ còn dính đầy máu.
    Dấu giày thu được của hung thủ
    Sáng nay (22/1), tại nhà nạn nhân, Bình đoàn 15 và người thân đã tổ chức tang lễ cho anh Nguyễn Văn C và cháu Nguyễn Thị T. Rất đông người dân đã đến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình.
    Ôm quan tài của con, bà Lưu Thị H (90 tuổi), mẹ anh C khóc ngất, miện không ngừng gọi: “C ơi, sao con bỏ mẹ mà đi. Lá già rụng trước lá xanh con ơi là con ơi”. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người không khỏi ngậm ngùi rơi nước mắt.
    Hiện, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công tỉnh Gia Lai khoanh vùng, triệu tập một số đối tượng tình nghi lên trụ sở để lấy lời khai.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-tai-gia-lai-tim-thay-hung-khi-gay-an-o-hien-truong-a80438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan