+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy trò “hỗn chiến”: Không thể nóng vội khi xử lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở GD-ĐT Bình Định không thể xử lý xong vụ thầy trò “hỗn chiến” tại lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định trước ngày 21/2.

    (ĐSPL) - Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định không thể xử lý xong vụ thầy trò “hỗn chiến” tại lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định trước ngày 21/2.

    Chiều 20/2, ông Đào Đức Tuấn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định cho biết, Sở đã báo cáo lại với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định về vấn đề xử lý vụ clip thầy trò đánh nhau trên bục giảng không thể xong trước ngày 21/2 như trong công văn mà tỉnh đã yêu cầu.

    Vụ thầy trò “hỗn chiến”: Hiệu trưởng và phụ huynh bật khóc - Ảnh 2

     Hình ảnh thầy và trò đánh nhau trên bục giảng - (Ảnh cắt từ clip).

    Trước đó, ngày 19/2, ông Mai Thanh Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký công văn yêu cầu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành xác minh lại vụ việc, đồng thời chỉ đạo xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với các cá nhân có liên quan trong vụ clip thầy và trò đánh nhau trên bục giảng ở trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định; báo cáo bằng văn bản kết quả xử lý về UBND tỉnh trước ngày 21/2.

    Theo tin tức từ cô Quách Nguyễn Huyền Trân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ, hiện tại trường đang chuẩn bị thành lập hội đồng kỷ luật để hoàn tất khâu cuối cùng trong quá trình xử lý vụ việc. Cô Trân cho biết, tình hình trường lớp những ngày qua đã trở lại bình thường. Thầy Trần Anh Tuấn và lớp 11A1 cũng đã xin lỗi và tự làm lành với nhau. Riêng thầy Tuấn, sau vụ việc rất hoảng loạn, suy sụp và vô cùng ăn hận.

    “Chúng tôi vẫn đang khẩn trương tiến hành xử lý vụ việc theo đúng trình tự nhưng không thể nóng vội được vì nó là vấn đề xử lý con người. Quan điểm của Sở là không bao che, thiên vị ai và cũng không thể bỏ sót khâu nào trong quy trình xử lý”, ông Đào Đức Tuấn cho biết thêm.

    Xem lại clip thầy trò "hỗn chiến" trên bục giảng:

    Thanh Trúc                                                                 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-tro-hon-chien-khong-the-nong-voi-khi-xu-ly-a22436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan