+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ bị trói 2 chân dưới ao: Đình chỉ điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ bị trói 2 chân, dìm dưới ao bằng 5 thanh tre, công an tỉnh Trà Vinh đã đình chỉ vụ án giết người do nghi phạm gây án đã tử vong.

    Liên quan đến vụ "thi thể người phụ nữ bị trói 2 chân, dìm dưới ao bằng 5 thanh tre", cơ quan công an tỉnh Trà Vinh đã đình chỉ vụ án giết người do nghi phạm gây án đã tử vong.

    Ngày 15/12, Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án giết người xảy ra tại xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh do nghi phạm gây án đã tử vong.

    Nạn nhân là bà Cao Thanh T. (49 tuổi), được phát hiện tử vong vào sáng 29/11, trong tư thế hai chân bị trói. Lúc này, thi thể nạn nhân bị dìm dưới ao nước sau nhà bởi 5 thanh tre đan xen nhau.

    Theo kết quả điều tra, ngày 27/11, người em ruột của bà T. gọi cho chị gái nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, ngày 28/11, người này tìm đến nhà nhưng không gặp vợ chồng chị gái, căn nhà khóa trái cửa.

    Khi phá cửa vào trong, người thân phát hiện trên giường, nền nhà trong phòng ngủ có vết máu nên báo cơ quan công an. Đến 8h sáng hôm sau, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới ao nước trong tình trạng 2 chân bị trói.

    HIện trường nơi phát hiện người phụ nữ tử vong, hai chân bị trói. Ảnh: Công an Trà Vinh. 

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Kè nhanh chóng đến hiện trường và xác định đây là vụ án mạng nên phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Nạn nhân chết trong tình trạng 2 chân bị trói bằng dây ni-lông và bị dìm bởi 5 thanh tre dưới nước, tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

    Qua điều tra, cơ quan công an tình nghi thủ phạm là Thái Thành Được (52 tuổi, chồng nạn nhân).

    Lúc này, ông Được đã rời khỏi địa phương. Sau một tuần tìm kiếm, cảnh sát nhận được thông tin nghi phạm tự vẫn tại một khách sạn ở Đồng Nai.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh nhưng người đàn ông này không nói rõ nguyên nhân giết vợ.

    Từ kết quả điều tra đã xác định, ông Được đã giết vợ, rồi điều khiển xe tay ga bỏ trốn khỏi địa phương. Trên đường bỏ trốn, ông Được đã thay đổi biển số xe, sử dụng chứng minh nhân dân của người khác để thuê phòng và được phát hiện tử vong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-troi-2-chan-duoi-ao-dinh-chi-dieu-tra-a255168.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan