+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải: Xác định danh tính nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "Thi thể người phụ nữ trong bao tải vứt ở lô cao su Bình Phước", bước đầu công an nhận định đây là vụ giết người, phi tang xác.

    Liên quan đến vụ "Thi thể người phụ nữ trong bao tải vứt ở lô cao su Bình Phước", bước đầu cơ quan công an nhận định có thể hung thủ đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi cho vào bao tải, đem đến lô cao su phi tang.

    Ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính người phụ nữ chết bất thường tại dẫy cao su thuộc xã Tân Khai, huyện Hớn Quản (Bình Phước).

    Nạn nhân tên Nguyễn Thị Phượng (44 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản).

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Bình Phước

    "Bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người. Có thể hung thủ đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi cho vào bao tải, đem đến lô cao su phi tang", lãnh đạo Công an huyện Hớn Quản nhận định.

    Cảnh sát đang lấy lời khai thân nhân, phân tích các mối quan hệ của nạn nhân để truy tìm hung thủ, xác định động cơ gây án.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, khoảng 9h ngày 21/7, người dân phát hiện 1 xác chết trong bao xác rắn tại khu vực lô cao su thuộc tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Hớn Quản đã phối hợp với các cơ quan chức năng cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lập hồ sơ điều tra vụ việc.

    Do nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày nên tử thi phân hủy mạnh và biến dạng.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-bao-tai-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a237434.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan