+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông: "Mọi người nghĩ là ma-nơ-canh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Buổi sáng, một người đi tập thể dục thấy thi thể một phụ nữ nhưng nghĩ đó là ma-nơ-canh..." người bán trà đá ở vườn hoa Hà Đông cho hay.

    “Buổi sáng 8/1, một người đi tập thể dục thấy thi thể một phụ nữ nhưng mọi người nghĩ đó là ma-nơ-canh. Sau đó, một người đàn ông tới quan sát thì thấy người này tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt bị thương tích chảy máu", người bán trà đá ở vườn hoa Hà Đông cho biết.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội), danh tính nạn nhân được xác định là T.T.L. (30 tuổi, quê tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), lên trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội).

    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân được phong tỏa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đổi trên Dân Việt, ông T. (ngồi bán trà đá ở vườn hoa Nguyễn Trãi) cho hay, có gặp chị L. vài lần ở vườn hoa, thường vào buổi tối.

    “Buổi sáng 8/1, một người đi tập thể dục thấy thi thể L. nhưng mọi người nghĩ đó là ma-nơ-canh. Sau đó, một người đàn ông tới quan sát thì thấy chị L. tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt bị thương tích chảy máu. Sau đó, công an khám nghiệm và mời tôi vào nhận diện”, ông T. nói.

    Theo ông T., buổi chiều trước hôm xảy ra vụ việc, chị L. còn ngồi uống nước ở quán nhà ông khi đó do vợ ông bán. Thấy mưa lớn, trời lạnh nên một phụ nữ làm công tác vệ sinh ở vườn hoa Nguyễn Trãi đã cho cô gái mượn chiếc ô. Chị L. còn gửi lại quần áo cho một phụ nữ.

    “Sáng 10/1, người thân L tới vườn hoa làm lễ cầu siêu cho L”, ông T. nói.

    Hiện trường phát hiện thi thể phụ nữ bán khỏa thân - Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc, ngày 10/1, trao đổi trên Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm đối tượng liên quan đến vụ cô gái tử vong trong vườn hoa Hà Đông để làm việc, xử lý theo đúng quy định.

    Theo thượng tá Hùng, sau khi xác minh được nhân thân và hoàn thành các thủ tục pháp y, đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Trần Đức Việt, Trưởng Công an xã Sơn Công (huyện Ứng Hòa), cho biết chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ là cư dân trên địa bàn xã, làm công nhân môi trường, không có chồng, sinh được L. và một người em trai.

    Gia đình L. thuộc diện hộ nghèo của xã, không có đất thổ cư, được xã cấp cho hơn 1 sào đất ruộng và tạo điều kiện cho phép dựng nhà ở. 3 mẹ con L. dựng chiếc lều tạm trên đất ruộng để sinh sống. Đầu năm nay, trong lúc làm việc, mẹ của L. bị đột tử và qua đời.

    Cũng theo ông Việt, L. thuộc diện theo dõi của xã, vì từng có 1 tiền sự cai nghiện tại trung tâm ở Sơn Tây (Hà Nội) và 2 tiền án về tội tàng trữ ma túy ở Nghệ An. L. lên Hà Đông (Hà Nội) làm nghề tự do, mỗi khi về là lực lượng lại gọi lên để khuyên nhủ, cảm hóa.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng 8/1, người dân đi tập thể dục tại vườn hoa Hà Đông phát hiện thi thể người phụ nữ. Nạn nhân chỉ mặc áo và nằm trên chiếc chiếu. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Trong quá trình khám nghiệm tử thi, phát hiện trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím.
    Hiện, Công an quận Hà Đông đang thụ lý điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-tre-ban-khoa-than-o-vuon-hoa-ha-dong-moi-nguoi-nghi-la-ma-no-canh-a258813.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan