+Aa-
    Zalo

    Vụ thực khách tố bị chuột nhảy lên người khi đang ăn: Đại diện chuỗi bánh cuốn Gia An nói gì?

    (ĐS&PL) - Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, anh L.V.T – Quản lý hệ thống cửa hàng bánh cuốn Gia An cho biết đã trực tiếp xem lại video ghi lại vụ việc. Anh T. khẳng định không hề có chuyện “chuột nhảy vào người khách” như nội dung bài đăng mô tả.

    Liên quan đến vụ việc thực khách phản ánh bị chuột nhảy lên người khi đang ăn tại nhà hàng bánh cuốn nổi tiếng ở Hà Nội, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, anh L.V.T – Quản lý hệ thống cửa hàng bánh cuốn Gia An cho biết đã trực tiếp xem video ghi lại vụ việc. Anh T. khẳng định không hề có chuyện “chuột nhảy vào người khách” như nội dung bài đăng mô tả.

    “Đúng là có một con chuột nhỏ chạy trên nền nhà và đi qua chỗ ngồi của khách hàng, song không có chuyện chuột nhảy vào người khách như bài đăng viết. Khách hàng này sau đó vẫn dùng bữa bình thường và vui vẻ ra về”, anh T. nhấn mạnh.

    Chia sẻ thêm, anh T. nói bản thân cảm thấy buồn vì sự việc đã đi quá xa. Quản lý hệ thống cửa hàng bánh cuốn Gia An cho rằng sẽ tốt hơn nếu khách hàng góp ý thẳng tới cửa hàng, thay vì lên mạng viết “review” lên hội nhóm.

    “Cửa hàng không muốn lên mạng đính chính hay chạy theo dư luận. Chúng tôi còn rất nhiều vấn đề khác cần quan tâm. Dĩ nhiên có chuột trong cửa hàng là điều không ai mong muốn”, anh T. bày tỏ và mong rằng mọi chuyện cần được nhìn nhận một cách công tâm hơn.

    thuc khach to bi chuot nhay len nguoi khi an tai hang banh cuon noi tieng o ha no2
    Hình ảnh bài đăng trên mạng về trải nghiệm tại nhà hàng nổi tiếng.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao về bài viết của tài khoản P.H.T - thực khách sử dụng dịch vụ tại cửa hàng bánh cuốn Gia An (đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông). Người này gọi đây là một “trải nghiệm kinh hoàng” khi liên tiếp bị nhân viên phục vụ ghi sai đồ, chuột nhảy vào người. Bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, theo anh T., thời điểm vào quán chỉ có bàn anh là đang gọi đồ và nhân viên đã xác nhận 2 lần. Vậy mà khi mang ra không đúng với order ban đầu. Còn nhân viên khi biết đã không mang đúng đồ của khách đã nói là "anh chị ăn hộ em".

    Cao trào của sự phản ánh là khi gia đình anh T. đã ăn gần xong thì một con chuột đã xuất hiện ở nhà hàng và nhảy lên người vợ anh. "Các bạn nghe không nhầm đâu ạ. Không phải chạy qua, không phải đứng nhìn từ xa mà phải nhảy lên người, chui vào trong áo, cào cấu người vợ mình mới chịu. Các bạn tưởng tượng cảnh đó vợ mình đã gào thẻ giãy giụa kinh khủng như thế nào".

    XEM THÊM: Thực khách tố bị chuột nhảy lên người khi ăn tại nhà hàng bánh cuốn nổi tiếng ở Hà Nội

    Vì con biếng ăn và cũng không muốn gây cho con ấn tượng tiêu cực nên anh chị gắng gượng để con ăn nốt. Khi nói với nhận viên thì nhận được câu trả lời: "Anh chị thông cảm, bọn em cố diệt rồi mà không được" và bỏ đi làm việc như bình thường.

    Đến khi tính tiền, nhân viên vẫn tính bình thường và không hề có thái độ trước trải nghiệm không tốt của khách hàng: "Ngay cả khi mình yêu cầu, các bạn cũng nói Anh thông cảm cái này nằm ngoài dự tính bên em, chuột nó đi từ ngoài vào".

    Với trải nghiệm khó quên này, gia đình anh T. vẫn rất bức xúc: "Rõ ràng đây là chuỗi nhà hàng xuất hiện ở Hà Nội khá lâu, nhưng cách họ phản ứng vụ việc với khách khiến tôi bức xúc. Khách vừa bị tổn thất rất lớn về mặt tinh thần, nhưng nhân viên coi như không có chuyện gì xảy ra. Khi thanh toán tiền, họ không thèm để ý thái độ chúng tôi ra sao. Chưa kể tới việc chuột xuất hiện trong quán khiến tôi lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm".

    Cũng theo vị khách này, anh không có nhu cầu nhận bồi thường từ phía cửa tiệm, nhưng muốn được người quản lý có lời giải thích rõ ràng với khách hàng.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuc-khach-to-bi-chuot-nhay-len-nguoi-khi-dang-an-dai-dien-chuoi-banh-cuon-gia-an-noi-gi-a592541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan