+Aa-
    Zalo

    Vụ "tú bà" sinh viên điều hành đường dây mại dâm tới 2.000 USD/lần: Gái bán dâm bị cắt phế tới 70%

    (ĐS&PL) - Mặc dù là sinh viên đại học, nhưng Lệ đã lập và điều hành đường dây bán dâm 10-15 triệu đồng một lượt hoặc sextour từ 1.000 USD đến 2.000 USD/lần tuỳ thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm.

    Ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Nhật Lệ (SN 2000; quê ở tỉnh Cao Bằng; trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Theo báo VnExpress, Lệ dùng tài khoản mạng xã hội có tên Hini Nguyễn và Luna để lập ra các nhóm kết nối gái bán dâm với người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành. Lệ có nguyên tắc không gặp trực tiếp mà chỉ giao dịch trên mạng xã hội. Giá giao dịch 10-15 triệu đồng một lượt; nếu qua đêm hoặc dài ngày 1.000-2.000 USD, tùy thuộc nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm. Khách chuyển tiền vào tài khoản của Lệ và gái bán dâm được chia 30% số này.

    vu tu ba sinh vien dieu hanh duong day mai dam toi 2000 usdlan gai ban dam bi cat phe toi 70
    Chân dung "tú bà" sinh viên điều hành đường dây mại dâm tới 2.000 USD/lần. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 6/1, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn ở quận Hai Bà Trưng đã phát hiện hai đôi nam nữ mua bán dâm. Cảnh sát xác định, hai người mua dâm đã chuyển vào tài khoản của Lệ 24 triệu đồng và ngay sau đó hai gái bán dâm 25 tuổi và 21 tuổi được điều đến.

    Theo báo Dân Việt, Lệ là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, hiện đang nợ môn thi. Trong thời gian chờ tốt nghiệp, Lệ tổ chức điều hành đường dây mại dâm trên.

    Hiện phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Thị Nhật Lệ về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Cục Cảnh sát hình sự tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đấu tranh mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tu-ba-sinh-vien-dieu-hanh-duong-day-mai-dam-toi-2000-usdlan-gai-ban-dam-bi-cat-phe-toi-70-a563881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan