+Aa-
    Zalo

    Vụ tưới xăng đốt nhà: Hung thủ có thể bị khởi tố 3 tội danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị người yêu chia tay, Nam cầm xăng đến đòi lại vàng không được nên gây ra vụ tưới xăng thiêu sống người yêu…

    (ĐSPL)- Bị người yêu chia tay, Nam cầm xăng đến đòi lại vàng không được và đã gây ra vụ tưới xăng thiêu sống nhà người yêu…
    Ngày 11/6, công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ vụ trọng án Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê Nam Định), hung thủ gây ra vụ tưới xăng cố sát nhà người yêu gây chấn động dư luận xảy ra tại quận Gò Vấp lên VKS TP.HCM.
    Vụ tưới xăng đốt nhà: Hung thủ có thể bị khởi tố 3 tội danh
    Căn nhà xảy ra vụ tưới xăng cố sát cả gia đình người yêu đang bị công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường
    Theo đó, công an TP.HCM đề nghị VKS TP.HCM phê chuẩn khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Đình Nam về hành vi “Giết người”. Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM) cũng đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để khởi tố Nam thêm hai tội danh “Cố ý gây thương tích” và “Hủy hoại tài sản”.
    Theo cơ quan CSĐT, Nam khai nhận mình và chị Đặng Thị Tuyết Tr. (23 tuổi, quê Đồng Nai, ngụ quận Gò Vấp) có tình cảm với nhau và từng có ý định tiến tới kết hôn. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chị Tr. đã đề nghị chia tay với Nam. Dù đã nhiều lần tìm đến người yêu để mong nối lại tình cảm nhưng bất thành.
    Nam cũng đã tìm đến người yêu để đòi lại quà (số vàng mà Nam đã đưa cho người yêu trước đó-PV). Do đòi lại vàng từ người yêu không được nên Nam đã mang xăng đến nhà chị Tr. để uy hiếp. Trong lúc Nam cự cãi với chị Tr., không làm chủ được bản thân nên đã gây ra vụ án trên.
    Đến thời điểm hiện nay, chị Tr. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM) trong tình trạng thương tích nặng nên cơ quan CSĐT chưa thể lấy lời khai. Do đó, lời khai của Nam chỉ mang tính chất một chiều, cơ quan chức năng chưa thể kết luận vụ án. Hiện tại công an vẫn đang chờ chị Tr. hồi phục để xúc tiến lấy lời khai làm rõ nguyên nhân vụ án.
    Vụ tưới xăng đốt nhà: Hung thủ có thể bị khởi tố 3 tội danh
    3 chiếc xe máy và nhiều tài sản khác bị thiêu rụi.
    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa tin, sáng 2/6, Nam mang xăng đến phục trước căn nhà số 1094/3 (đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp) để tìm Tr.. Khi thấy Tr. vừa mở cửa thì Nam lao tới và xảy ra cự cãi.
    Bất ngờ, Nam tưới xăng vào người Tr. và đốt cháy. Thấy anh Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi, anh rể Tr.) vào căn ngăn Nam đã dùng dao gây thương tích cho anh Tùng. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và nhiều tài sản. Ngoài Tr. bị bỏng toàn thân, chị Đặng Thị Bích Liên (20 tuổi, em gái của Trinh) cũng bị bỏng nhẹ.
    Sau khi gây ra vụ tưới xăng cố sát gia đình người yêu, Nam trèo leo mái tôn nhà kế bên để chạy thoát. Tuy nhiên, đối tượng đã bị người dân phát hiện, cấp báo lên công an nên lực lượng công an, dân phòng đã đuổi bắt đối tượng.
    Nam sau đó bị khống chế, bắt giữ. Tuy nhiên, do nghi phạm bị bỏng do xăng táp lên người, cộng thêm nhiều thương tích khác nên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu cùng 3 nạn nhân trên. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tuoi-xang-dot-nha-hung-thu-co-the-bi-khoi-to-3-toi-danh-a36551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn, tưới xăng thiêu cháy gia đình vợ cũ

    Mâu thuẫn, tưới xăng thiêu cháy gia đình vợ cũ

    Dù đã ly hôn nhưng Kỳ cứ mỗi lần say xỉn là ông lại đến trước nhà vợ cũ la hét chửi bới, đe dọa. Cho đến 23h30 khuya 16.9, ông Kỳ đã ném bịch nilong chứa xăng vào nhà vợ cũ và châm lửa đốt.