+Aa-
    Zalo

    Vụ xả súng tại hộp đêm ở Mỹ: Không có dấu hiệu khủng bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xả súng tại hộp đêm Cameo (bang Ohio, Mỹ), phía cảnh sát Mỹ vừa khẳng định không có dấu hiệu liên quan đến khủng bổ.

    Liên quan đến vụ xả súng tại hộp đêm Cameo (bang Ohio, Mỹ), phía cảnh sát Mỹ vừa khẳng định không có dấu hiệu liên quan đến khủng bổ.

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, phía Cảnh sát Mỹ vừa xác nhận có 1 người thiệt mạng, 15 người bị thương trong vụ xả súng tại hộp đêm Cameo, thành phố Cincinnati, bang Ohio. Phía giới chức địa phương cũng khẳng định, không có dấu hiệu liên quan đến khủng bố và hiện tại chưa bắt được hung thủ.

    Thị trưởng thành phố Cincinnati John Cranley cũng cho biết, động cơ vụ xả súng xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân.

    Khu vực xảy ra vụ xả súng ở Cincinnati ngày 26/3. (Nguồn: EPA/TTXVN

    )

    Theo những gì chúng tôi có được đến nay, không có bằng chứng nào cho thấy đây là một cuộc tấn công khủng bố giống như ở Miami và nhiều nơi khác. Tuy nhiên, đối với những nạn nhân vô tội thì chẳng có gì là khác ngoài hành động giết người không thể biện minh và không thể chấp nhận được. Một lời khuyên cho mọi người rằng, khi đối mặt với những tình huống tương tự thì nên cố gắng bình tĩnh đừng tỏ ra sợ hãi trước kẻ manh động”, Thị trưởng John Cranley nói.

    Theo báo TTXVN, vụ xả súng xảy ra vào lúc 1 giờ sáng (tức 13h ngày 26/3 giờ Việt Nam), khi hàng trăm người đang có mặt tại hộp đêm Cameo. Trước đó cảnh sát Cincinnati từng cho rằng, hộp đêm này có "nhiều vấn đề".

    Được biết, vào tháng 6/2016, một vụ xả súng tại hộp đêm tại bang Oregon đã cướp đi sinh mạng của 49 người và khiến hàng chục người bị thương. Mặc dù chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc, tuy nhiên sự việc được xác nhận nghiêng về hướng là một vụ tấn công khủng bố.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-tai-hop-dem-o-my-khong-co-dau-hieu-khung-bo-a185407.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan