+Aa-
    Zalo

    Vui học hăng say – nhận ngay Vespa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một khóa học Tiếng Anh có thể lên tới hàng chục triệu đồng, nhưng khả năng Tiếng Anh của bạn vẫn chẳng thay đổi? Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta chưa có nhiều thời gian

    Một khóa học Tiếng Anh có thể lên tới hàng chục triệu đồng, nhưng khả năng Tiếng Anh của bạn vẫn chẳng thay đổi? Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta chưa có nhiều thời gian đầu tư cho việc học Tiếng Anh. Nhưng có một điều thú vị là chúng ta có thể kè kè chiếc điện thoại di động trong tay bất kể lúc nào. Vậy tại sao chúng ta không biến chiếc dế yêu trở thành công cụ học tiếng Anh tiện ích.

    Hãy sử dụng dịch vụ “Chinh phục Olympia”, bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DK gửi 9155. Chỉ với 1000đ/ngày, bạn sẽ được rèn luyện kiến thức, tư duy và khả năng tiếng Anh thông qua các câu hỏi trắc nghiệm.

    Với “Chinh phục Olympia”, những bạn trẻ yêu thích khoa học còn có thể thử tài ghi nhớ của mình bằng kho câu hỏi trắc nghiệm về các chủ đề khác như: Kiến thức tổng hợp, Khoa học và IQ Test. Bộ các câu hỏi trắc nghiệm thú vị được tuyển chọn kĩ lưỡng, chắc chắn sẽ là thử thách thú vị cho bất kỳ ai.

     

    Chinh phục đỉnh cao cùng Olympia (Ảnh: Nguồn Internet)

    Bạn có thể trả lời các câu hỏi trắc nghiệm mỗi ngày thông qua hình thức tin nhắn SMS hoặc trực tiếp trên Trang cá nhân tại website http:// olympiaplus.vn và tích lũy điểm số để giành chiến thắng. Đồng hành cùng Chinh phục Olympia, bạn còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn mỗi tuần, mỗi tháng và giải đặc biệt cho người chơi xuất sắc nhất năm, như xe máy Vespa LX 125, Apple Macbook Air, iPhone 5S. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400 triệu đồng. Đặc biệt, người chơi có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chủ đề mà không ảnh hưởng đến điểm số tích lũy.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay để chinh phục đỉnh cao tri thức mới.

    Để xem thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập website http://olympiaplus.vn/

     

    ·         Cách đăng ký/hủy dịch vụ

    o    Cách thức đăng ký: soạn tin nhắn với cú pháp DK gửi 9155

    o    Cách thức hủy dịch vụ: soạn tin nhắn với cú pháp HUY gửi 9155

    ·         Giá cước: gồm 3 loại

    o    Gói cước ngày: 1.000đ/ngày và tự động gia hạn.

    o    Cước phí nhắn tin trả lời câu hỏi: miễn phí

    o    Cước phí tra cứu, hủy dịch vụ: 100đ/sms


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-hoc-hang-say-nhan-ngay-vespa-a37180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Ma trận” thông tin điểm thi

    “Ma trận” thông tin điểm thi

    Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.