+Aa-
    Zalo

    Vương Phi - Tạ Đình Phong dập tắt tin đồn chia tay bởi hành động này

    (ĐS&PL) - Đôi tình nhân Vương Phi, Tạ Đình Phong công khai tay trong tay, sau gần 10 năm tránh xuất hiện cùng nhau.

    Vương Phi và Tạ Đình Phong bên nhau đã hai thập kỷ, thế nhưng trong quá khứ, số lần hai ngôi sao xuất hiện công khai vô cùng ít ỏi. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, cặp đôi Phong - Phi liên tục sánh bước bên nhau.

    Theo Sina, hôm 16/3, cả hai có mặt tại sân bay ở Bắc Kinh trong trang phục đơn giản. Vương Phi khoác tay bạn trai kém cô 11 tuổi.

    Đây là lần hiếm hoi hai nghệ sĩ cùng xuất hiện, kể từ khi lộ quan hệ yêu đương năm 2014. Bức hình nhanh chóng phủ nhận những tin đồn gần đây như: "Tạ Đình Phong, Vương Phi chán nhau, chia tay", "Tạ Đình Phong có bạn gái mới".

    Trong lần xuất hiện mới nhất này, hai nghệ sĩ đeo khẩu trang và không hề né tránh khi bị giới truyền thông và người xung quanh quay hình.

    Trước đó, có tin Tạ Đình Phong đón Tết với gia đình thay vì ở cùng bạn gái. Tháng 11/2022, Vương Phi xuất hiện vởi vẻ ngoài xuề xòa, trạng thái tinh thần không tốt và không lên tiếng về tin rạn nứt tình cảm.

    Được biết, bức ảnh này gợi cho khán giả nhớ đến tấm hình chụp năm 2000, khi Tạ Đình Phong và Vương Phi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Họ cùng nắm tay và mỉm cười sau khi tham dự bữa tiệc ăn mừng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Lương Triều Vỹ phim In the mood for love (2000) tại Liên hoan phim Cannes.

    vuong phi ta dinh phong cong khai than thiet dap tat tin don chia tay 2
    Tạ Đình Phong và Vương Phi ở sân bay - Nguồn: Sina.

    Tuy nhiên, sau đó, hai nghệ sĩ chia tay năm 2002. Ngay sau đó, Vương Phi kết hôn với nam diễn viên Lý Á Bằng năm 2005, có con gái, trong khi Tạ Đình Phong lập gia đình năm 2006 với Trương Bá Chi, có chung hai con trai.

    Suốt 10 năm qua, chuyện tình của hai nghệ sĩ luôn thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội và các diễn đàn. Một số luồng ý kiến ủng hộ họ sống theo ý muốn, tự do yêu đương, miễn không vi phạm đạo đức, pháp luật. Số khác chê trách Vương Phi, Tạ Đình Phong "bỏ con cái theo tiếng gọi tình yêu".

    vuong phi ta dinh phong cong khai than thiet dap tat tin don chia tay 3
    Tạ Đình Phong và Vương Phi - Nguồn: HK01.

    Theo Sohu, tranh cãi về đạo đức không ảnh hưởng sự nghiệp của cả hai. Những năm qua, Tạ Đình Phong thường xuyên làm giám khảo show thực tế, có chương trình riêng về ẩm thực, liên tục đóng phim. Theo Mirrormedia, nam diễn viên sở hữu tài sản hơn 130 triệu USD. Vương Phi cũng giàu có không kém bạn trai, có nhiều bất động sản ở Bắc Kinh, Hong Kong.

    Hiện tại, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang sống cùng nhau trong một biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-phi-ta-dinh-phong-dap-tat-tin-don-chia-tay-boi-hanh-dong-nay-a569085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan